Giỏ hàng

5 Mẫu bàn làm việc tiện nghi giúp bạn khơi nguồn hứng khởi và làm việc hiệu quả !

Sở hữu một chiếc bàn làm việc kết hợp với kệ sách sẽ giúp bạn tận dụng được những khoảng trống bị "bỏ quên" trong phòng làm việc. Hơn thế, những mảng kệ sách này còn giúp bạn trang trí cho góc làm việc của mình thêm sinh động và đầy cảm hứng.

Bài viết dưới đây, Sành - Home decor sẽ tổng hợp các mẫu bàn làm việc hiện đại, tiện lợi được các bạn trẻ lựa chọn nhiều.

1. Bàn làm việc liền kệ sách - BLVKS001 

Kệ sách được đặt bên hông bàn làm việc vừa có thể làm một bên chân vững chắc lại vừa tạo nên không gian lưu trữ tuyệt vời. Cách bố trí này cực kì tiện lợi cho việc trang trí, lưu trữ đồ dùng cần thiết, khi cần thì mọi thứ sẽ có ngay bên cạnh mà không tốn công phải đứng lên ngồi xuống. 

Dòng sản phẩm có nhiều lựa chọn về màu sắc cũng như kích thước của bàn sẽ giúp bạn phối màu theo đúng gu của mình. 

2. Siêu phẩm Bàn liền kệ sách kính cường lực STK003

Vượt qua khỏi rào cản một chiếc bàn phải được làm từ gỗ, Sành - Home decor giới thiệu đến các bạn một mẫu bàn liền kệ mới được làm từ chất liệu thép và kính kết hợp lại tạo thành một mẫu bàn hiện đại,được thiết kế kệ sách ở phí trước, rất tiện lợi cho người sử dụng, tất cả mọi thứ đều trong tầm mắt của bạn.

3. Bàn liền kệ kết hợp hộc tủ - BLV11

Một góc làm việc lý tưởng không chỉ cần mẫu mẫu bàn làm việc đẹp là đủ, mà nó còn cần tới sự hỗ trợ từ các món đồ trang trí làm cho góc làm việc thêm sinh động hơn như là cây xanh, đèn bàn làm việc, tranh ảnh... Đối với những căn phòng có diện tích khiêm tốn thì bạn sẽ cần phải đắn đo rất nhiều khi để những món đồ đó lên. Có một giải pháp rất hữu hiệu chính là sự kết hợp giữa bàn làm việc liền với kệ tủ đây hẳn là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn tối ưu không gian phòng làm việc, đặc biệt rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ.

Dòng sản phẩm BLV11 được thiết kế các ngăn phân chia rõ ràng và cụ thể hơn, được đặt ngay bên dưới chân bàn và phía trước khá tiện lợi cho việc cất giữ hoặc lấy đồ ra sử dụng. Một kho chứa đồ được đặt ngay bên dưới chân và phía trên khá là tiện lợi và hữu ích, nhờ đó mà bạn không còn phải loay xoay đi tìm kiếm những thứ mình cần ở đâu xa nữa.

4. Bàn liền kệ sách SANH008 

Mẫu bàn SANH008 được thiết kế dành cho tín đồ máy cây, Phong cách liền khung giá sách với bàn làm việc mang lại cho bạn một góc làm việc/học tập không những ngắn nắp mà còn trông rất ấn tượng. Khung sắt được thiết kế giống với một chiếc khung chữ H cách điệu, phía trên là ngăn kệ đựng đồ, bên dưới là mặt bàn làm việc giúp bạn thuận tiện trong việc trang trí và lưu trữ rất tốt.

Đây là dòng sản phẩm tiện dụng và đẹp mắt được rất nhiều người ưu chuộng và lựa chọn cho phòng làm việc của mình.

5. Bàn làm việc kết hợp tủ sách - SBH01

Ngay bây giờ một thư viện nhỏ đang được mở ra trước mắt bạn, chính là mẫu bàn làm việc kết hợp tủ sách hiện đại.

Đó không chỉ là những chiếc kệ đựng sách vở, nó còn giúp bạn trang trí mà còn là nguồn cảm hứng cho góc làm việc. Nếu như bạn đang cần tìm cho góc làm việc hay góc học tập của mình một chiếc bàn có khả năng chứa những quyển sách và có thêm không gian trang trí, thì hãy tham khảo ngay những ý tưởng tuyệt vời trong bài viết này nhé.

                                                                                         _ Đốm Xinh_

Danh mục tin tức

Từ khóa