Giỏ hàng

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA TỦ QUẦN ÁO

Tủ quần áo là một trong những nội thất không thể thiếu trong không gian sống nhà bạn. Tuy nhiên, khi chọn mua tủ quần áo bạn cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo qua 5 yếu tố cơ mà Sành chia sẽ để có thể lựa chọn chiếc tủ quần áo phù hợp nhưng tiết kiệm thời gian và công sức nhé!

1. Màu sắc:

Một chiếc tủ quần áo đẹp và phù hợp cần phải đáp ứng đủ 2 yếu tố:

  • Hài hòa màu sắc với sàn nhà, trần nhà, tường và những nội thất khác. Cách phối màu phù hợp sẽ tạo nên tổng thể thống nhất, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn làm cho nó trở nên sang trọng hơn, hiện đại hơn.
  • Phải đúng màu phong thủy, sở thích của người dùng vì đây chính là điểm nhấn tạo nên sự thích thú, cảm giác gần gũi cho người dùng.


2. Kích thước

  • Kích thước là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn tủ quần áo. Bạn cần đảm bảo một chiếc tủ vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng lại vừa không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với không gian phòng. Bạn không nên chọn một chiếc tủ quá nhỏ cho căn phòng lớn hoặc ngược lại.

Một lời khuyên dành cho bạn là nên chọn một vị trí đặt tủ phù hợp, không quá cao và cách xa giường ngủ để đảm bảo an toàn cho bạn. Nếu không gian nhỏ, bạn có thể đo kích thước vừa vặn và nhờ thiết kế phù hợp tại Sành Decor3. Kiểu dáng

Kiểu dáng tủ quần áo còn tùy thuộc vào phong cách của bạn và thiết kế căn phòng.

  • Nếu bạn là tuýp người hướng nội, truyền thống thì nên chọn những mẫu có kiểu dáng đơn giản, nhiều ngăn, có móc treo để móc những bộ quần áo công sở tránh nhăn và bảo quản quần áo lâu hơn.

Nếu bạn là người hướng ngoại phong cách trẻ trung năng động thì nên chọn kiểu dáng tủ cầu kì hơn một chút như 3 cửa nhiều ngăn nhỏ phía dưới để chia quần áo thành nhiều phong cách khác nhau để lấy nhanh hơn khi cần gấp.

4. Kết cấu:

Tủ quần áo hiện nay có 3 dạng phổ biến: cửa mở, cửa kéo và hộc kéo.

Tùy vào phong cách quần áo của bạn mà bạn sẽ lựa chọn tủ phù hợp nhưng thông thường mẫu tủ đứng, cánh cửa mở là lựa chọn ưu việt nhất vì độ bền cao, cánh của lâu hư và dễ sử dụng.

5. Vật liệu:

Có nhiều chất liệu để lựa chọn như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và nhựa. Song, gỗ công nghiệp lại là chất liệu được quan tâm nhiều về tính thẩm mỹ, tiện dụng và giá thành ổn phù hợp với mọi không gian.

Cốt gỗ MFC – chebienlamsanqn

MIẾNG VÁN MDF DÙNG LÀM KỆ RỘNG 20CM | Shopee Việt Nam

Danh mục tin tức

Từ khóa