Giỏ hàng

Phong cách Trang Trí Quán Cafe ĐẸP - Độc Đáo

Quán cafe không chỉ là nơi mang đến cho khách hàng những tách cà phê thơm ngon mà đó còn là điểm đến yêu thích của nhiều người nhờ có không gian độc đáo và thú vị. Thức uống ngon, giá hợp lý, nhân viên nhiệt tình và trang trí quán đẹp sẽ thu hút được lượng khách không nhỏ. Để trang trí quán café cần nhiều yếu tố khác nhau và phong cách thiết kế luôn là điều vô cùng quan trọng.

 

Thiết kế theo phong cách đương đại - Contemporary

Phong cách của hiện tại đó chính là đương đại, Contemporary mang đến cái nhìn hiện đại và đường nét ấm áp cho không gian. Những đường nét thiết kế và hình khối được thể hiện rõ rang, phong cách này có sự kết hợp của yếu tố hiện đại pha chút cổ điển.

Phong cách Contemporary hiện đại

Theo xu hướng này, kiểu dáng trang trí của hầu hết các món đồ nội thất thiết kế khá linh động, không gò bó trong khuôn khổ kiến trúc. Màu sắc thường được sử dụng là nền đen (trắng) với tone màu chủ đạo mạnh làm nổi bật không gian.

 

Thiết kế theo phong cách mộc - Rustic

Rustic là xu hướng bắt nguồn từ sự mộc mạc, hài hòa và mang đậm vẻ đẹp của chất liệu tự nhiên. Phong cách này mang đến cho không gian sự lắng đọng, đơn giản mà nhẹ nhàng khiến bạn muốn sống chậm lại và sống sâu sắc hơn. Những nguyên liệu thô như gỗ hoặc đá thô chưa qua chế tác có văn hoa được nhiều quán café sử dụng.

Phong cách Rustic đơn giản

Xu hướng thiết kế mộc mạc, đơn giản không chỉ áp dụng cho nội thất nhà ở mà còn được dùng phổ biến trong trang trí cafe. Đến với phong cách này, bạn thấy tĩnh lặng và an nhiên hơn giữa thành phố đầy xô bồ nhộn nhịp.

 

Thiết kế theo phong cách công nghiệp - Industrial

Không gian quán cafe Industrial thể hiện chân thực các yếu tố vật liệu và cấu trúc, đây cũng là xu hướng được khá nhiều quán dành cho các bạn trẻ đang theo đuổi. Industrial phô diễn cho bạn những nét vẽ chân thực nhất, không cầu kĩ hay phải quá tỉ mỉ chăm chút. Chỉ đơn giản là bức tường để trần, cột bê tông, ống thông gió được phô bày ra để bạn thấy rõ nhất.

Phong cách industrial công nghiệp

Xu hướng này cũng là một trong những kiểu cách thiết kế được đa số người trẻ đam mê, sự thô mộc, nổi trội, tạo nhiều không gian đẹp khó. Một số thương hiệu như “The Coffee House” hay “Highlands Coffee” cũng là nơi thể hiện rõ nét nhất phong cách độc đáo này.

 

Thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng - Vintage

Nếu bạn là người thuộc trường phái ưa thích sự nhẹ nhàng, bạn muốn sống trong một không gian hài hòa độc đáo thì Vintage là xu hướng không nên bỏ qua. Sang trọng mà không xa hoa, kiểu cách mà chẳng hào nhoáng, nhẹ nhàng đơn giản mà vẫn vô cùng lạ mắt. Những quán cafe Vintage thường sử dụng vật liệu second-hand kết hợp vài món đồ hiện đại được giới trẻ ưa chuộng.

Phong cách Vintage nhẹ nhàng

Thiết kế Vintage thường không bị lỗi mode, bởi sự hoài cổ kết hợp hiện đại vẫn luôn tạo ra một cái nhìn thú vị cho không gian. Một ngày mệt mỏi, bạn hãy đặt chân đến những không gian như vậy để cám thấy long bình yên và an nhiên nhé!

 

Thiết kế theo phong cách hiện đại - Modern

Phong cách hiện đại hướng đến sự đơn giản về màu sắc lẫn bố cục hình khối không gian tạo cái nhìn mới mẻ. Kiến trúc theo xu hướng này ở dạng đường thẳng, gọn gàng với vật liệu hiện đại như kim loại, thép và thủy tinh giản lược đầy tinh tế. Với xu hướng này, đối tượng khách hàng muốn hướng đến thường là dân công sở văn phòng, giới trẻ, sinh viên hoặc khách du lịch.

Phong cách Modern hiện đại

Thiết kế theo phong cách độc đáo – hoài cổ

Một trong những lối thiết kế vẫn được nhiều quán café đam mê theo đuổi đó là phong cách hoài cổ, mang đến sự độc đáo cho không gian. Những trang trí mộc mạc của quá khứ, đơn giản như một cuốn sách cổ, chiếc đèn cũ ngày xưa, nón cối … Mỗi một món đồ lại gợi nhớ đến cho bạn một tình cảm và không gian xưa để hoài niệm, tri ân.

Phong cách hoài cổ độc đáo

Với xu hướng này, bạn trẻ tất nhiên sẽ có rất nhiều bức ảnh xinh và độc đáo để ‘’khoe’’ cho bạn bè. Thương hiệu quán “Cà Phê Cộng” là một ví dụ điển hình theo phong cách này được đông đảo bạn trẻ biết đến.

Để nói về xu hướng thiết kế quán café, sự đa dạng và tính độc đáo của từng phong cách luôn mang lại sự khác biệt riêng. Đến với Sành, bạn có thể lựa chọn đa dạng kiểu cách và lối thiết kế nhờ đội ngũ tư vấn, thiết kế nhiệt tình và tận tậm. Ghé SÀNH để làm mới không gian quán của bạn thêm nhé!

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa