Giỏ hàng

[REVIEW] GHẾ THƯ GIÃN NỆM ÊM XINH XẮN

Một ngày dài thật nhiều mệt mỏi, áp lực deadline từ công việc khiến bạn muốn lao thật nhanh trở về nhà. Bởi nơi ấy chứa đựng biết bao sự yêu thương, có bữa cơm quây quần bên gia đình, có những câu chuyện tản mạn trong ngày đã trải qua hoặc đôi khi, chỉ cần ngả người nghỉ ngơi cùng một chiếc ghế thư giãn thôi cũng thật tuyệt vời biết mấy.

Để chọn được một chiếc ghế thư giãn phù hợp với kiến trúc ngôi nhà thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng và cẩn thận. Cùng theo chân Sành để khám phá về dòng sản phẩm này đa dạng như thế nào nhé!

 

Ghế thư giãn – Đa dạng về mẫu mã

Dòng sản phẩm ghế thư giãn là một trong những sản phẩm nội thất cao cấp sử dụng để thư giãn và nghỉ ngơi, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Thiết kế ghế thư giãn với chất liệu đa dạng, thường có cấu tạo tựa lưng nệm êm hoặc phần tay vịn tiện lợi mang đến sự thoải mái, dễ chịu.

Ghế decor bập bênh: https://sanhdecor.vn/products/ghe-bap-benh-thu-gian-win-chair-sgtg01

Ngày nay, những chiếc ghế thư giãn được sử dụng ngày càng nhiều nhờ sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Có thể là ghế xếp, ghế dạng bập bênh, ghế dạng sofa, hoặc ghế bành thư giãn… Hầu hết các sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi giúp dễ dàng di chuyển, tạo cảm giác êm ái, đồng thời tối ưu được không gian sống.

 

Lựa chọn ghế thư giãn sao cho phù hợp?

Giờ đây, không khó để bắt gặp một chiếc ghế thư giãn kết hợp được nhiều tính năng như xoa bóp từng vị trí trên cơ thể người và mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc ghế sao cho phù hợp thì cần có nhiều yếu tố quyết định.

Trước hết, sản phẩm đó phải mang lại cho bạn cảm giác tốt nhất từ chất liệu và kiểu dáng của ghế có thoải mái hay không? Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến thiết kế và vỏ bọc, màu sắc của sản phẩm sao cho phù hợp với phong cách hiện tại của ngôi nhà. Những chiếc ghế thư giãn có bọc nệm êm thường được sử dụng nhiều bởi sự tiện nghi và vẻ đẹp sang trọng mà nó mang lại cho ngôi nhà.

Review top ghế thư giãn tốt nhất

Một chiếc ghế thư giãn đơn giản thôi cũng sẽ trở thành địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn và mọi thành viên trong nhà. Cùng tham khảo vài mẫu ghế xinh xắn dưới đây nhé:

Ghế mây Papasan 

Còn có tên gọi khác là ghế bát hoặc ghế mặt trăng, đây là mẫu ghế nệm với chất liệu mây tự nhiên 100% cao cấp có độ độ dẻo và độ đàn hồi rất cao. Phần nệm thường là vải nỉ nhồi bông tạo cảm giác chắc chắn và êm ái, thiết kế rời khung ghế dễ dàng thay thế hoặc đem đi vệ sinh. Ưu điểm của mẫu ghế này là kiểu dáng độc đáo và màu sắc đa dạng, dễ dàng kết hợp cùng tone màu nội thất nhà bạn.

Ghế thư giãn cao cấp: https://sanhdecor.vn/products/ghe-thu-gian-papasan-sang-chanh-sgtg05

Ghế thư giãn mặt nệm Shell

Mẫu ghế thư giãn shell là biểu tượng cho câu nói “Một chiếc ghế xinh đẹp thì phải xinh đẹp từ mọi góc độ”. Thiết kế chân gỗ có khả năng chịu sự va đập mạnh và khung ghế chắc chắn không bị mối mọt. Bề mặt đệm bọc bền bỉ kết hợp kiểu dáng ngả sau tạo cảm giác thư giãn tối đa, phù hợp cho cả không gian phòng khách cũng như phòng ngủ.

Ghế Shell hiện đại: https://sanhdecor.vn/products/ghe-thu-gian-shell

Ghế bập bênh thư giãn

Điểm độc đáo của chiếc ghế này nằm ở thiết kế chân bập bênh, giúp bạn có thể ngả sau hoặc cân bằng tùy sở thích. Chân ghế kết hợp gỗ và sắt phun sơn tĩnh điện chống gỉ, bền chắc và hiện đại. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng nệm êm của chiếc ghế xinh này, bởi ngoài chất lượng thì màu sắc của nó cũng rất tươi trẻ.

Các sản phẩm ghế thư giãn trên thị trường đa dạng và phong phú nên đôi khi thật khó để có thể lựa chọn được cho tổ ấm của mình một chiếc ghế ưng ý. Hi vọng, những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có được kiến thức sáng suốt hơn để mua cho mình một sản phẩm tốt nhất nhé!

 

Danh mục tin tức

Từ khóa