Giỏ hàng

REVIEW – TOP kệ để lò vi sóng hiện đại tại SÀNH

Góp phần tô điểm thêm sắc màu cho không gian bếp, kệ để lò vi sóng giờ đây đã trở thành món đồ không thể thiếu cho mỗi gia đình. Thế nhưng, sự đa dạng về mẫu mã của dòng sản phẩm này đôi khi khiến bạn không biết nên lựa chọn chiếc kệ nào cho phù hợp. Sau đây, SÀNH xin giới thiệu vài mẫu kệ để lò vi sóng đơn giản và BEST SELLER tại cửa hàng dành cho mọi người nhé!

 

Sự cần thiết của một chiếc kệ để lò vi sóng

Những chiếc lò vi sóng đem đến cho bạn sự tiện lợi trong việc nấu nướng, nhất là khoản hâm lại đồ ăn sẽ đỡ tốn thời gian. Bạn có thể nấu được những món như nướng giúp cho việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, một chiếc lò vi sóng trong bếp đôi khi lại tốn nhiều diện tích và khiến không gian bếp chật chội hơn, đó chính là lí do ra đời của những chiếc kệ để lò vi sóng.

Kệ để lò vi sóng tiện nghi

Thiết kế lò vi sóng an toàn và tiện lợi, các ngăn chia kệ hợp lý giúp bạn dễ dàng lấy đồ, thuận tiện cho quá trình sử dụng. Không chỉ để lò vi sóng, bạn có thể đựng nhiều món đồ khác trong bếp, giúp không gian gọn gàng và ngăn nắp hơn. Ngoài ra, phân chia đựng đồ đâu vào đấy cũng đảm bảo sự an toàn cho các thiết bị trong nhà bếp.

Top kệ để lò vi sóng đa năng – hiện đại

  • Kệ để lò vi sóng 2 tầng

Những chiếc kệ để lò vi sóng 2 tầng có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, thường phù hợp cho những không gian bếp có diện tích nhỏ và hạn chế diện tích. Với mẫu kệ này, lò vi sóng thường được để ở tầng tầng dưới và tầng trên cùng dùng để đựng đồ dùng khác trong nhà bếp. Kệ để lò vi sóng 2 tầng đơn giản mà không hề kém đi sự hiện đại, mang đến sự gọn gàng cho bếp nhỏ.

Kệ lò vi sóng 2 tầng kết hợp ngăn chứa đồ

  • Kệ để lò vi sóng 3 – 4 tầng

Kệ lò vi sóng thiết kế 3 đến 4 tầng thường được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Các tầng khác nhau được sử dụng với chức năng riêng biệt, chẳng hạn, tầng 1 - 2 để nồi cơm điện, xoong chảo; tầng 3 dùng để lò vi sóng và tầng 4 để chai lọ gia vị. Bên cạnh đó, những mẫu kệ này thường thiết kế thêm một ngăn chứa đồ tiện lợi để đựng những món đồ cần thiết khác.

Kệ để lò vi sóng 3 tầng trở lên tiện lợi

  • Kệ bằng gỗ CN cao cấp

Thiết kế kệ để lò vi sóng/kệ nhà bếp với chất lượng full gỗ mang đến cái nhìn nhẹ nhàng và vẻ đẹp hiện đại cho góc bếp. Kiểu dáng thanh thoát với đường nét trẻ trung, nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi hoặc sử dụng chân xoay tự động dễ dàng di chuyển. Nếu bạn ưa thích chất liệu này, một sản phẩm kệ như dưới đây phải chăng là lựa chọn hoàn hảo?

Kệ để lò vi sóng kết hợp tủ đa năng

  • Kệ kết hợp gỗ và sắt hiện đại

Một trong những chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nội thất hiện nay đó là kết hợp gỗ CN hiện đại và sắt phun sơn tĩnh điện bền. Ưu điểm của sản phẩm theo chất liệu này đó là hiện đại, trẻ trung mà chất lượng bền chắc không hề kém các nguyên vật liệu khác. Tận dụng nguồn chất liệu này, bạn sẽ có một góc bếp xinh xắn và vô cùng tiện nghi!

Kệ để lò vi sóng kết hợp chất liệu gỗ - sắt hiện đại

  • Hệ kệ để lò vi sóng tiện lợi

Bên cạnh những chiếc kệ đơn giản, hệ kệ để lò vi sóng/hệ bếp hiện đại và tiện lợi còn là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian bếp rộng rãi. Với sản phẩm này, bạn có thể đựng được đa dạng đồ nhà bếp, ngoài lò vi sóng. Ngoài ra, thiết kế nhiều ngăn chưa giúp bạn có thể chứa được vô vàn món đồ xinh khác!

Hệ kệ để lò vi sóng tiện nghi

Chính sách mua hàng tại nhà SÀNH

Tại SÀNH, khách hàng sẽ được tư vấn mẫu mã sản phẩm và giá cả hợp lý để tìm được món đồ ưng ý nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có nhiều chính sách và CTKM hấp dẫn dành cho mọi đơn hàng, đem đến tâm lý thoải mái và phù hợp nhất cho mọi người.

Sành đã thực hiện nhiều công trình cho biết bao khách hàng, mỗi một sáng tạo chúng tôi tạo ra luôn mong muốn chất lượng tốt nhất cho bạn. Hãy ghé SÀNH để cảm nhận và trải nghiệm nhiều sản phẩm mới nhé!  

Danh mục tin tức

Từ khóa