Giỏ hàng

Thỏa sức sáng tạo cùng những mẫu bàn học tiện nghi tại SÀNH

Nơi đem lại cho bạn nguồn cảm hứng bất tận để thỏa sức sáng tạo và làm việc đó chính là một góc học tập tiện nghi. Một trong những yếu tố biến nơi làm việc của bạn thêm phần hiện đại là nhờ có chiếc bàn làm việc/bàn học đẹp. Cùng thỏa sức đam mê sáng tạo với những mẫu bàn học thông minh – tiện lợi tại SÀNH ngay tại bài viết này nhé!       

                    

Thế nào là bàn học tiện nghi?

Một chiếc bàn học giờ đây không chỉ đơn thuần là nơi để bạn ngồi vào làm bài tập, xử lý tài liệu với cảm giác mỏi mệt. Xua tan mọi áp lực, căng thẳng ấy bàn học tiện nghi mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ. Và để có được điều này, đó là nhờ lối thiết kế độc đáo theo xu hướng nội thất hiện nay.

Bàn học hiện đại tiện nghi

Bàn được sáng tạo cùng kệ/tủ kết hợp tiện lợi, bạn có thể đựng sách, đồ trang trí hoặc một chậu cây xanh nhỏ để khơi nguồn cảm hứng làm việc. Những món đồ cần thiết khác cũng có thể để trong hộc lưu trữ khiến bạn không phải mất thời gian chạy đi chỗ khác. Vừa tạo vẻ đẹp cho không gian đồng thời sự tiện nghi còn khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Top bàn học tiện nghi tại SÀNH

  • Bàn học thiết kế đơn giản

Những chiếc bàn học đơn giản là một trong những thiết kế được nhiều khách hàng chọn nhất. Thậm chí nhà bạn có diện tích nhỏ gọn thì bàn học với kiểu dáng này vẫn luôn là sản phẩm phù hợp nhất.

Bàn học thiết kế đơn giản - gọn gàng

Chỉ cần một chiếc bàn đơn giản kết hợp ghế ngồi nhỏ xinh xắn là bạn đã có được góc làm việc vô cùng mới mẻ rồi. Vừa giúp không gian đẹp lại khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc.

  • Bàn học liền kệ cánh kính

Chất liệu gỗ công nghiệp giờ đây là một trong những nguyên vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Một chiếc bàn học gỗ công nghiệp pha thêm chút hiện đại như cánh bằng kính tạo sự độc đáo cho sản phẩm. Bàn học liền kệ cánh kính mang đến cái nhìn mới mẻ cho góc làm việc của bạn.

Bàn học kết hợp cánh kính sang trọng

  • Bàn học liền tủ quần áo

Một trong những xu hướng sử dụng bàn học được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay đó là bàn kết hợp với tủ quần áo đa năng. Vừa có thể làm việc bạn có thể lấy đồ tiện lợi mà chẳng cần đi lại nhiều giúp tiết kiệm thời gian hơn.

Bàn học liền tủ quần áo tiện lợi

Hầu hết các mẫu bàn học kiểu này được những căn hộ hiện đại và có diện tích rộng rãi lựa chọn. Tính năng tiện lợi và đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi nhà chính là lí do khiến sản phẩm ngày càng được yêu thích.

  • Bàn học kết hợp tủ đơn giản

Bàn học kết hợp tủ lưu trữ đơn giản tạo cái nhìn thông thoáng và rộng rãi cho không gian học tập. Ưu điểm của thiết kế này là không quá nhiều chi tiết rườm rà, các góc cạnh và đường nét, kiểu dáng thanh thoát. Bàn phù hợp cho nhiều không gian diện tích nhờ kiểu dáng đơn giản.

Bàn học kết hợp tủ đơn giản

Chất liệu chính là từ gỗ Công nghiệp được sáng tạo tỉ mỉ và cẩn thận, không cong vênh. Màu sắc sản phẩm cũng đa dạng, tùy vào màu sắc thiết kế ngôi nhà mà bạn có thể chọn lựa gam màu sao cho phù hợp.

  • Hệ bàn đôi rộng rãi

Dành cho những gia đình có diện tích rộng rãi, hệ bàn làm việc đôi thiết kế đơn giản là gợi ý không gì hoàn hảo hơn. Bàn có kích thước lớn có thể dành cho hai người, kiểu dáng đơn giản lược bỏ những chi tiết cầu kì, giúp không gian nhìn thoáng hơn.

Hệ bàn học đôi thiết kế rộng rãi

Ngoài ra, bàn kết hơp tủ lưu trữ tiện lợi giúp bạn thoải mái đựng đồ đạc mà không lo sợ vất lung tung. Thêm một chiếc ghế xinh khi ngồi làm việc sẽ khiến bạn yêu góc học tập của mình hơn bao giờ hết.

Ưu đãi mua bàn mùa dịch

Không chỉ dành riêng cho bàn học/bàn làm việc, vô vàn sản phẩm khác tạo Sành đang được áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Với chất lượng sản phẩm tốt và kiểu dáng hiện đại, mỗi một thiết kế được sản xuất vô cùng tỉ mĩ và kỹ càng. Ngoài ra, với khách hàng mua online trong ngày dịch, Sành cũng đưa ra nhiều ưu đãi cực lớn khác.

Cùng SÀNH trải nghiệm nhiều tiện nghi làm mới cuộc sống và cũng là để bạn thêm yêu tổ ấm của mình hơn nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa