Giỏ hàng

TOP LIST TỦ QUẦN ÁO XINH XẮN CHO BÉ YÊU

Ngày được làm cha mẹ - cảm giác ấy thật thiêng liêng và tự hào biết bao nhiêu. Và để chuẩn bị cho sự chào đời của thiên thần bé nhỏ ấy là cả một hành trình dài, mà không thể thiếu những món đồ nho nhỏ - xinh xẻo. Chỉ đơn giản là một chiếc tủ quần áo để đựng đồ và lưu giữ mùi hương của con thôi cũng phải lựa chọn sao cho kỹ càng.

Cùng theo chân Sành khám phá một số mẫu tủ quần áo xinh cho bé yêu nhé!

 

Nên mua tủ quần áo cho bé không?

Tủ quần áo cho bé là một món đồ nội thất thiết yếu giúp bạn dễ dàng thu gọn và sắp xếp ngăn nắp những món đồ lặt vặt cho con. Với một chiếc tủ xinh, bạn còn có thể rèn luyện cho bé tính ngăn nắp và gọn gàng, tự lập ngay từ khi con nhỏ. Vậy là, cả bé và bố mẹ đều dễ dàng phân biệt được từng món đồ có trong tủ.

 

Ngoài ra, các mẫu tủ quần áo cho bé giờ đây được thiết kế với màu sắc bắt mắt và dễ thương vừa giúp lưu trữ quần áo, đồ chơi vừa khiến bé thích thú hơn với không gian riêng của mình. Cho một không gian sinh động và đầy hứng thú, một chiếc tủ quần áo nhỏ thôi cũng góp phần tối ưu không gian phòng ngủ cho bé.

Vài note nhỏ khi chọn tủ quần áo cho bé yêu

Khác với tủ quần áo của người lớn, tủ quần áo cho bé thường đa dạng với gam màu tươi sáng và đáng yêu. Bởi vậy, trước hết khi lựa chọn tủ quần áo cho bé, bạn hãy quan tâm đến sở thích của bé để có lựa chọn phù hợp nhất. Bạn cũng nên lựa mẫu tủ quần áo có kiểu dáng kết hợp họa tiết ngộ nghĩnh để tăng sự yêu thích của bé.

 

Thêm một lưu ý nhỏ nữa khi mua tủ cho bé, bố mẹ nên quan tâm đến độ tuổi bé để sử dụng chiếc tủ sao cho hợp lý. Với trẻ nhỏ hoặc lớn tuổi, kiểu dáng của một chiếc tủ là yếu tố rất cần thiết nếu không sẽ gây ra nhiều bất cập cho trẻ. 

Ngoài những yếu tố trên, khi chọn tủ quần áo cho bé, gia đình cũng nên chú ý đến diện tích căn phòng sao cho tối ưu không gian nhất có thể. Nếu tủ quá to hoặc nhỏ sẽ không phù hợp thẩm mỹ mà còn khiến cho căn phòng thiếu đi sự tinh tế.

Gợi ý tủ quần áo cho bé bằng gỗ công nghiệp

Ngày nay, chất liệu gỗ công nghiệp đã trở thành một nguồn nguyên liệu phong phú cho thị trường nội thất, bao gồm cả tủ quần áo cho bé. Sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng là yếu tố quan trọng để bạn nên lựa chọn một chiếc tủ xinh xắn như vậy dành cho bé yêu.

 

Những mẫu hệ tủ ghép nhiều tủ nhỏ với nhau, kết hợp cùng kệ để lưu trữ tiện nghi sẽ là một gợi ý lý tưởng. Đường nét thiết kế gọn và không sắc cạnh, kết hợp một chiếc thảm xinh đầy đồ chơi sẽ thật là lý tưởng đúng không nào!

 

Tủ quần áo cho bé xinh tại Sành!

Thấu hiểu được cảm giác của người làm cha mẹ, chúng tôi đã cho ra đời BST tủ quần áo cho bé yêu với vô vàn màu sắc và thiết kế đa dạng. Hãy dành cho con những tình cảm tốt nhất ngay từ sự chuẩn bị chu đáo nhất nhé!

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa