Giỏ hàng

CÁCH CHỌN BÀN HỌC CHO BÉ ĐẠT CHUẨN

Bàn học là một trong những vật dụng nội thất không thể thiếu cho góc học tập của bé yêu. Một chiếc bàn học chuẩn còn giúp bé khơi nguồn khả năng sáng tạo và học tập hăng say. Làm thế nào để chọn được một chiếc bàn học phù hợp với bé, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây nhé!

Chọn bàn học theo độ tuổi bé

Khi chọn mua bàn học cho bé, ba mẹ nên dựa vào độ tuổi của bé mà chọn một chiếc bàn thích hợp. Mỗi độ tuổi sẽ có mẫu bàn với kiểu dáng khác nhau để kích thích sự sáng tạo cho bé. Ba mẹ nên mua bàn cho bé theo chính xác độ tuổi của con mình để lựa chọn được chiếc bàn phù hợp tính năng và chiều cao.

Chọn bàn học phù hợp với diện tích

Kích thước không gian đặt bàn cũng như góc học tập của bé là điều rất quan trọng để chọn mua bàn cũng như bất cứ món đồ nào. Một chiếc bàn học quá với kích thước hay hẹp sẽ khiến căn phòng thiếu tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, ba mẹ cũng cần dựa theo diện tích phòng mà chọn chiếc bàn có kích thước tương xứng.

Bạn nên chọn cho bé bàn học đa năng kích thước vừa phải, có ngăn kéo hoặc liền kệ sách để đồ. Những thiết kế kiểu này sẽ giúp bé rèn luyện cho mình tính sắp xếp đồ vật một cách ngăn nắp. Không nên chọn cho bé bàn quá cao vì sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc xương và thị lực của bé.

Chọn bàn học có màu sắc theo sở thích

Khi lựa chọn bàn học cho bé, ba mẹ nên lựa chọn những mẫu bàn có màu sắc và họa tiết theo sở thích của bé. Bởi khi chọn một mẫu bàn mà bé thích, bé sẽ cảm thấy thích thú hơn khi được học trên chính chiếc bàn mình chọn. Màu sắc thường chọn là những màu sắc trẻ trung, sặc sỡ kích thích thị giác cho bé.

Một số lưu ý khác cha mẹ nên biết

Bàn học của bé nên được đặt ở những nơi thoáng mát, có đủ ánh sáng và không gian yên tĩnh để bé tập trung học tập tối đa của mình. Nếu góc học tập của bé không đủ ánh sáng, cha mẹ nên trang bị thêm một chiếc đèn học để bé được học tập trong môi trường đủ ánh sáng, tránh gây ảnh hưởng đến thị giác của bé.

Nên tránh chọn những mẫu bàn học bằng kim loại, kính thiết kế đầu nhọn sắc làm bé bị thương trong quá trình sử dụng. Chất liệu bàn học nên chọn những mẫu bàn gỗ Công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên bo tròn góc tránh va đập. Hai loại chất liệu gỗ này an toàn với sức khỏe và bền chắc.

Để lựa chọn cho bé một chiếc bàn học ưng ý còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác như kiểu dáng, thiết kế và tài chính. Mỗi một mẫu bàn học khác nhau mang đến cho bé một không gian học tập hiệu quả riêng. Nếu bạn đang cần tìm cho bé một chiếc bàn học, hãy ghé Sành chọn mua ngay nhé!

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Gia nhập cộng đồng Sành

Sành - homedecor
May đo ngôi nhà theo cách riêng của bạn