Giỏ hàng

CÁCH CHỌN TỦ GIÀY ĐẸP CHO GIA ĐÌNH

Không thể thiếu cho gia đình, một chiếc tủ giầy hiện đại thôi cũng giúp không gian sống của bạn thêm gọn gàng. Không chỉ đựng giầy, tủ đựng giầy đa năng còn giúp bạn để được nhiều món đồ khác nữa. Nếu bạn đang chọn tủ giày đẹp cho gia đình, hãy chú ý vài note nhỏ dưới đây nhé!

Chọn chất liệu tủ giầy

Chất liệu phổ biến sử dụng làm tử đựng giầy thường là gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hoặc nhựa hay kết hợp nhiều chất liệu. Gỗ công nghiệp được lựa chọn nhiều nhất bởi chúng có độ bền cao, chất lượng tốt, đáp ứng yếu tố thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mẫu tủ đựng giày được làm từ nhiều chất liệu kết hợp như kim loại - gỗ hoặc nhựa - kim loại, cánh kính... Những mẫu tủ này giá thành và chất lượng tùy thuộc vào đơn vị sản xuất cũng như độ tiêu chuẩn nguyên vật liệu. 

Chọn kích thước phù hợp  

Đây là chú ý cơ bản khi lựa chọn mua bất cứ món đồ nội thất nào, cần xem xét diện tích phòng cho phù hợp. Với những không gian nhỉ, muốn tối ưu thêm diện tích bạn hãy sử dụng tủ ngăn đợt xoay để đựng được nhiều đồ.

 

Với những không gian rộng, bạn có thể sử dụng tủ có kích thước lớn hoặc hệ tủ giầy để đựng được nhiều đồ cho phòng khách. Bạn cũng có thể chọn tủ đựng giày kết hợp tính năng của một số đồ nội thất khác như tủ giày kết hợp giá treo mũ, nón, chìa khóa…

Chọn theo kiểu dáng và màu sắc 

Màu sắc và kiểu dáng thiết kế tùy thuộc sở thích của mỗi người, yếu tố này phụ thuộc vào phong cách mà bạn định hình cho ngôi nhà. Một số màu sắc nó là đại diện cho xu hướng nhất định, chẳng hạn Bắc Âu điển hình là màu xám đậm – màu Walnut sang trọng. Nếu như nhà của bạn được thiết kế và trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế thì không nên chọn tủ có màu sắc quá rực rỡ.

 

Phong thủy khi chọn và bố trí tủ giày

Phong thủy là một trong những yếu tố ảnh có hưởng không nhỏ đên sự thuận hòa và tài lộc trong gia đình. Khi chọn tủ giầy, bạn nên lưu ý những vấn đề sau: 

  • Màu sắc có hợp mệnh của chủ nhà không. 
  • Vị trí đặt tủ giày nên thông thoáng, đủ ánh sáng
  • Đặt giày đúng hướng vào bên trong tủ để giữ may mắn. 
  • Chọn tủ giày khép kín, thay vì kiểu dáng mở tránh mùi tủ giầy
  • Không đặt tủ giày trong phòng ngủ. 

Tham khảo một số mẫu tủ giày đẹp cho gia đình tại Nội thất nhà Sành: 

Tủ giầy gỗ thông thường chất liệu gỗ CN phủ Melamine cao cấp

Tủ giầy gỗ thông xu hướng Bắc Âu tone màu xám

Tủ giầy gỗ ngăn đợt xoay tối ưu không gian

Hệ tủ giầy gỗ để đồ đa năng

Tủ giầy gỗ có bệt ngồi tiện hiện đại

Tủ giầy gỗ phủ Melamine - chân sắt cao cấp

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa