Giỏ hàng

Nên chọn giường ngủ bọc nệm không?

Xu hướng giường ngủ bọc nệm khung gỗ ngày càng trở nên phổ biến trong vài năm trở lại đây. Thiết kế giường hiện đại với chất liệu nệm bọc đa dạng, màu sắc trẻ trung mang đến sự tiện nghi cho phòng ngủ. Có nên chọn giường ngủ hay không? Cùng Sành tìm hiểu bài viết sau nhé!

Giường bọc nệm là gì?

Giường bọc nệm thường được làm từ chất liệu khung gỗ (gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc kim loại cứng) kết hợp nệm bọc đầu giường, thân giường hoặc đuôi giường. Thiết kế giường hiện đại với chất liệu nệm bọc đa dạng, màu sắc tùy chọn giúp bạn thoải mái lựa theo sở thích gia đình.

 

Giường bọc nệm được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, thường có 3 dạng chính là hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Phong cách hiện đại thường phù hợp cho những căn hộ đơn giản, cổ điển và tân cổ điển sang trọng thích hợp cho gia đình có nội thất theo xu hướng này.

Phân loại giường bọc nệm

Giường bọc vải nỉ

Với chất liệu nỉ bền bỉ, đây là chất liệu được nhiều gia đình chọn nhất hiện nay. Ưu điểm của vật liệu này là dễ dàng vệ sinh và không bị nhăn, dễ định hình khi gia công và thiết kế. Giường bọc nỉ thường được thiết kế trong phong cách giường hiện đại.

Giường bọc vải nhung

Chất liệu vảo nhung được sử dụng nhiều trong sản xuất sofa, bed mang đến phong cách sang trọng cho không gian. Đây là vật liệu cao cấp thường được thiết kế trong phong cách cổ điển và tân cổ điển.

Giường bọc vải thô

Vải thô còn được gọi là vải bố, thoáng mát, thấm hút mồ hôi với sự đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn. Nhược điểm của giường vải thô thường có bề mặt cứng, khó vệ sinh và thấm hút nhanh, dễ bám bụi nên ít người chọn.

Giường bọc da thật

Da thật tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ, chất liệu giường này thường dung trong phong cách cổ điển.

 

Giường bọc da simili

Hay còn gọi là giường bọc da giả (da công nghiệp), đây là chất liệu nệm được nhiều người sử dụng phổ biển. Da simili được dùng nhiều để thay thế chất liệu da thật tạo sự đa dạng cho phòng ngủ.

Tại sao nên mua giường bọc nệm ?

Tạo phong cách sang trọng

Với sự tinh tế trong thiết kế, phần đầu giường được bọc nệm êm ái hơn, không còn sự cứng nhắc như các loại giường gỗ thông thường. Thiết kế đơn giản mang đến tính thẩm mỹ cao, giúp cho bạn có một không gian phòng ngủ lý tưởng.

 

Dễ dàng trang trí nội thất đi kèm

Đa dạng trong phong cách nên giường bọc nệm dễ dàng kết hợp với nhiều loại nội thất khác nhau. Cũng vì thế mà gia chủ dễ dàng hơn trong việc biến hóa các phong cách theo ý thích sau một thời gian, tiết kiệm chi phí.

Tạo cảm giác thoải

Mang đến một cảm giác thoải mái dù bạn thay đổi tư thế từ nằm sang tựa lưng vào đầu giường để đọc sách, hay xem tivi. Với chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, giường bọc nệm mang đến sự êm ái giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ

Với các gia đình có trẻ nhỏ, các loại giường bọc nệm giúp bạn không cần phải lo lắng về việc bé bị đụng đầu, chấn thương khi đùa nghịch. Các lớp đệm bọc êm sẽ bảo vệ bé và giúp bé thoải mái, dễ chịu.

Tuổi thọ sản phẩm cao

Giường ngủ với chất liệu gỗ cao cấp kết hợp nệm êm ái giúp bạn sử dụng sản phẩm thoải mái mà không sợ bị hỏng hóc. Giường bọc nệm với lớp mút, vải ngoài cùng lớp bọc bảo vệ giường, giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Giá thành phải chăng

Chi phí mà bạn cần bỏ ra cho một chiếc giường bọc nệm sẽ có nhiều mức khác nhau tùy thuộc kích cỡ, chất liệu làm giường. Với những giường ngủ cao cấp như chất liệu bọc da thật kết hợp khung giường gỗ tự nhiên sẽ có mức giá cao hơn.

 

Lựa chọn giường ngủ bọc nệm phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau, sự đa dạng trong mẫu mã cùng chất liệu giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Nếu b   ạn đang muốn tìm địa chỉ mua giường hãy liên hệ Sành – Home décor, chúng tôi tự hào là đơn vị thi công và sản xuất nội thất hàng đầu cho khách hàng.

Danh mục tin tức

Từ khóa