Giỏ hàng

TOP 5 MẪU TỦ ĐỰNG GIẦY HIỆN ĐẠI TẠI SÀNH

Tủ giầy là món đồ không thể thiếu cho một không gian sống hiện đại. Với sự đa dạng của nhiều mẫu tủ giầy, bạn có thể khó khăn trong việc chọn tủ để đồ cho gia đình. Tham khảo ngay TOP tủ đựng giầy đa năng dưới đây tại Sành!

 

  • Tủ giày cánh cửa lùa cao cấp

Tủ để giày cửa lùa hiện đang là mẫu tủ được nhiều người tìm kiếm nhờ thiết kế phù hợp với mọi không gian. Cánh cửa sẽ được đẩy sang hai bên thay vì mở ra như cánh thường tiện lợi hơn. Điều này giúp tiết kiệm diện tích và tủ có thể để ở mọi vị trí kể cả cầu thang, thềm nhà.

Tủ giầy 2 cánh cửa lùa đơn giản


Mẫu tủ giày cửa lùa thường làm từ gỗ công nghiệp với độ bền cao, cánh lùa có ít nhất hai ngăn trở lên. Số lượng ngăn đựng giầy thay đổi tùy nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Độ cao lọt lòng của ngăn tủ phù hợp giúp bạn để được cả những đôi bốt cao.

 

  • Tủ giày cánh cửa lật hiện đại

Tủ giầy cánh lật hay còn thường gọi là tủ giầy ngăn đợt xoay, mang đến nhiều tiện nghi cho gia đình. Tủ thường làm chất liệu gỗ Công nghiệp phủ Melamine với gam màu nhẹ nhàng phù hợp những căn hộ hiện đại. Mẫu tủ có cánh cửa lật thông minh giúp đựng giày tiện lợi tăng khả năng cất giữ giày dép.

Tủ giầy ngăn đợt xoay, thiết kế cánh lật hiện đại


Ngoài ra, mẫu tủ này còn thiết kế thêm này các ngăn kéo để những vật dụng hàng ngày như chìa khoá, ô dù, mũ bảo hiểm ... Chân tủ cao có độ thoáng từ 10cm đổ lên giúp việc sắp xếp giày dép trở nên nhanh chóng hơn.

 

  • Tủ giày cánh kính sang trọng

Chất liệu cánh kính cường lực cao cấp tạo độ bền cho chiếc tủ và sự sang trọng cho không gian. Phần cánh cửa thay vì làm từ gỗ thì cửa của những mẫu tủ này sẽ được thiết kế bằng các khung kính nhỏ. Nhìn từ bên ngoài, bạn có thể dễ dàng lấy được đôi giày mình cần.

Tủ giầy cánh kính sang trọng cho gia đình


Tủ cánh kính thường kết hợp gỗ công nghiệp phủ melamine chống mối mọt và cong vênh, trầy xước. Ngoài các ngăn để giày thì phía trên tủ còn có hộc lớn giúp bạn chứa nhiều đồ dùng khác như ô, áo mưa.

 

  • Tủ giày có bệt ngồi tiện lợi

Để giúp người dùng có được một món đồ vừa bảo quản tốt lại vừa tiện nghi, mẫu tủ giày có đệm ngồi là ý tưởng vô cùng hoàn hảo. Hầu hết tủ giày sẽ được làm từ chất liệu gỗ cứng và dày giúp chịu được tải trọng lớn. Mỗi khi đeo giày bạn sẽ cần khó khăn khi phải ngúi xuống nữa!

Tủ giầy có bệt ngồi tiện lợi mẫu đẹp


Phần nệm ngồi thường thiết kê đệm bọc da, bọc nỉ êm ái để người dùng có thể ngồi đi giày thoải mái. Mẫu tủ này thường chia thành hai ngăn, một bên là tủ thường cánh mở gọn bên kia là tủ cánh lật thông minh chứa giày bệt.

 

  • Hệ tủ đựng giầy cao cấp

Với một không gian lớn, thay vì chọn tủ giầy nhỏ thì bạn có thể sắm ngay cho gia đình mẫu tủ này. Tủ thiết kế cao hoặc thậm chí kịch trần để giúp bạn đựng đồ tối đa. Bên cạnh đó, những mẫu tủ này còn được thiết kế đa năng làm vách ngăn, tủ trang trí ...

Hệ tủ đựng giầy cao kết hợp móc treo đa năng
 

Hệ tủ giầy cao cấp này thường sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp bởi đây là chất liệu bền, đẹp và nhiều màu sắc. Không chỉ vậy, kiểu dáng – tính năng tủ cũng đa dạng mang đến màu sắc mới lạ cho không gian.


Mỗi một sáng tạo tủ giầy khác nhau mang đến cho tổ ấm nhỏ của bạn màu sắc riêng biệt. Hãy cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố để bạn có thể chọn cho gia đình một chiếc tủ ưng ý nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa