Giỏ hàng

Nên chọn tủ giầy thông minh đợt xoay không?

Có nhiều mẫu tủ đựng giầy khác nhau khiến đôi khi bạn thật khó để lựa chọn. Tuy nhiên, tủ giầy thông minh hiện nay là xu hướng nội thất được nhiều gia đình sử dụng nhất! Vậy mẫu tủ này có những ưu điểm gì? Cùng Sành tìm hiểu ngay nhé!

 

Vì sao nên chọn tủ giày thông minh?

Những mẫu tủ giầy ngăn đợt xoay hoặc tủ giầy thông minh nhiều ngăn lưu trữ với nhiều ưu điểm nổi bật cho mọi không gian:

  • Tiết kiệm diện tích

Với thiết kế nhỏ gọn kết hợp ngăn đợt xoay bên trong tủ giày rộng rãi có thể chứa được nhiều giày dép. Tủ giày thông minh là một giải pháp vô cùng lý tưởng cho những căn nhà có diện tích vừa hoặc nhỏ. Mẫu tủ giầy này thường thiết kế cánh cửa lật, giúp chứa được số lượng lớn các đôi giày - dép.

 

  • Tính thẩm mỹ cao

Tủ giày thông minh có nhiều lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc mang lại vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà. Tủ dạng đợt xoay ngăn lật mở tạo sự hiện đại, mỗi ngăn bên trong chia đợt dễ dàng sắp xếp. Mẫu tủ này thường làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp, bền chắc.

 

  • Độ bền chắc chắn

Với một chiếc tủ giầy chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ melamine chống trầy xước, mối mọt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm. Nếu không có lỗi gì xảy ra, bạn có thể sử dụng tủ với tuổi thọ 7 – 10 năm. Khi đó biết đâu chúng ta lại có ý định mua tủ giầy mẫu mới đúng không nào?

 

  • Giá thành vừa phải

Giá thành của một chiếc tủ giầy tùy thuộc mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và chất liệu sản phẩm. Tuy nhiên, không cần quá đắt tiền thì với tầm giá từ 1 triệu rưỡi đổ lên bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ giầy thông minh đẹp rồi!

TOP TỦ GIẦY THÔNG MINH CAO CẤP TẠI SÀNH

  1. Tủ giầy đợt xoay nhỏ gọn

Với không gian vừa đủ, một chiếc tủ giầy thông minh nhỏ gọn và không tốn nhiều diện tích. Kích thước tủ giầy vừa đủ thích hợp cho những căn hộ hiện đại có diện tích nhỏ, tạo sự gọn gàng cho không gian.

 

  1. Tủ giầy đợt xoay 2 cánh

Tủ giầy đợt xoay 2 cánh hoặc 2 ngăn thường là mẫu tủ phổ biến nhất, được sử dụng nhờ kiểu dáng và kích thước vừa đủ. Tùy kích thước bạn muốn làm cao và ngang như nào, chiếc tủ giúp bạn đựng được nhiều giầy dép hơn.

 

  1. Tủ giầy đợt xoay kết hợp ngăn để đồ

Chiếc tủ giầy đợt xoay khi thiết kế có thêm ngăn để đồ đa năng giúp bạn tận dụng đựng được nhiều vật dụng cần thiết khác. Đây cũng là mẫu tủ giầy hiện đại nhiều căn hộ chung cư hiện đại thường sử dụng.

 

  1. Tủ giầy đợt xoay có bệt ngồi

Nếu bạn cảm thấy mỗi lần đeo giầy phải cúi xuống hoặc tìm một chỗ để ngồi thật khó khăn, vậy thì đây là chiếc tủ dành cho bạn rồi! Thiết kế tủ đựng giầy có bệt ngồi tiện lợi khiến bạn thoải mái hơn rất nhiều.

Bạn thấy đấy, tủ giầy thật quá nhiều loại, mẫu mã, chất liệu cho đến màu sắc thật khó để chọn đúng không nào? Nếu bạn cần tư vấn mẫu tủ giầy thông minh hay bất kì sản phẩm nội thất nào, hãy liên hệ website nhà Sành tư vấn ngay nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa