Giỏ hàng

Kinh nghiệm chọn giường ngủ cho căn hộ chung cư

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của mỗi chúng ta sau một ngày làm việc mệt mỏi, bởi vậy việc lựa chọn được một chiếc giường ưng ý không phải là điều dễ dàng. Sành sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc mua được trọn bộ giường ngủ đẹp. Hãy tham khảo vài mách nhỏ dưới đây nhé!

1. Chú ý kích thước phù hợp

Kích thước của chiếc giường cùng những món đồ đi kèm theo tab đầu giường, tủ nhỏ hoặc bàn trang điểm phải đảm bảo sự hài hòa. Những thiết kế hiện đại với kích thước phù hợp là điều vô cùng quan trọng.

 

Hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay có diện tích phổ biến từ 47m2, 54m2, 62m2, 75m2 và rộng hơn. Việc tối ưu và sắp xếp các món đồ nội thất trong các không gian sẽ giúp ngôi nhà thêm gọn gàng. Với một không gian nhỏ, giường ngủ đa năng có nhiều ngăn kéo để đồ giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ.

2. Chất liệu của giường ngủ

Ban có thể chọn giường ngủ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp để có được công năng cũng như độ bền phù hợp. Với giường ngủ gỗ, những mẫu giường đa năng bằng gỗ Công nghiệp hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn. Không chỉ vậy, giường còn dễ thay đổi màu sắc, kiểu dáng và thiết kế theo nhiều ý tưởng.

 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng giường ngủ bằng sắt hoặc giường pallet theo phong cách vintage nhẹ nhàng. Với những mẫu giường này thường phù hợp cho những người trẻ tuổi hơn.

3. Màu sắc giường ngủ

Giường ngủ ở căn hộ chung cư thường có màu sắc bắt mắt, trẻ trung và kiểu dáng hiện đại. Tùy sở thích mà bạn có thể chọn cho gia đình một chiếc giường có màu sắc hài hòa và cân đối với nội thất trong nhà.

 

Lựa chọn màu sắc giường ngủ gỗ bên cạnh đó còn phụ thuộc vào yếu tố phong cách định hình của ngôi nhà. Nếu xu hướng thiết kế hiện đại như Bắc Âu nên chọn tone màu tối (xám, óc chó) hay phong cách Pastel chọn màu sáng đẹp (hồng, blue nhẹ).

4. Độ dày của đệm

Tại sao khi chọn giường ngủ lại cần chú ý đến độ dày của đệm? Không chỉ cần một chiếc giường chắc chắn, chiếc nệm cho giường ngủ cần phù hợp với nhu cầu cũng như sức khỏe của bạn. Độ dày của đệm cần đảm bảo sự thoải mái, không gây đau lưng và tạo cảm giác dễ chịu.

 

Độ dày của đệm cho giường ngủ phù hợp cho chung cư thường khoảng từ 7 - 9 - 12 cm. Không nên chọn đệm quá dày sẽ làm độ cao của giường tăng lên, khiến bạn hoặc trẻ nhỏ trèo lên/xuống bị khó khăn.

5. Địa chỉ mua uy tín

Với sự phát triển của thị trường kinh doanh nội thất hiện nay, thật khó để khách hàng đứa ra quyết định chọn địa chỉ mua như nào. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc giường ngủ gỗ cho gia đình, nội thất nhà Sành tự tin là đơn vị thiết kế và thi công uy tín dành cho mọi gia đình.

 

Với những chia sẻ trên đây, Sành hi vọng bạn có thể nhiều kinh nghiệm hơn trong chọn giường ngủ cho gia đình cũng như những món đồ nội thất khác! Chúc các bạn tìm được một chiếc giường ngủ tốt nhất!

Danh mục tin tức

Từ khóa