Giỏ hàng

BST GỌI NẮNG – Made by SÀNH DECOR

Chẳng hiểu sao tôi lại yêu cái nắng, thứ ánh sáng mang đến cho cuộc đời một cái nhìn mới mẻ. Nắng – xua tan cái lạnh ngày đông và cả những cơn mưa rả rích đầu hè, giúp tôi thấy man mác mùi hương nhè nhẹ của cuộc sống. Tôi muốn đem thứ màu vàng ấy vào từng sản phẩm để tìm thấy được sự đồng điệu trong tâm hồn của mọi người.

BST gọi nắng cùng những sản phẩm xinh xắn tại SÀNH! Follow chúng tôi để cập nhật những ưu đãi hấp dẫn chào hè nhé!

 

  • Chiếc tab nhỏ rực rỡ

Như một cái gì đó mới lạ cho phòng khách hoặc phòng ngủ, chiếc tab nhỏ màu cam đậm mang đến màu áo mới cho không gian sống của bạn. Rực rỡ, sôi động và lôi cuốn – đó là sức sống mãnh liệt của một chiếc tab nhỏ xinh xinh đem tới. Tab nhỏ - điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà!

Tab nhỏ xinh rực rỡ

  • Set phòng khách tràn đầy sức sống

Gọi nắng về, gọi cả thiên nhiên vào ngôi nhà để bạn thấy ngày tháng nào cũng luôn yêu đời. Tôi vẫn thích những gam màu như thế, có gì đó nhẹ nhàng, hiện đại pha chút rực rỡ giống như những năm tháng tuổi trẻ. Đó chính là sức sống mãnh liệt và bền vững của một sản phẩm nội thất.

Set sofa phòng khách vàng tươi phong cách Châu Âu

Bộ phòng khách tươi trẻ độc đáo

  • Tủ quần áo màu nắng

Tủ áo xinh là món đồ không thể thiếu cho một phòng ngủ, phảng phất hơi thở của nắng và gió mang đến cảm giác rộng rãi và thoáng đãng. Một không gian mở khiến phòng ngủ trở nên thoải mái hơn.

Tủ quần áo gam màu nhẹ nhàng, trẻ trung

  1. Sôi động cùng gam màu tươi trẻ

Những gam màu rực rở sẽ tô điểm cuộc sống của bạn thêm màu mè, bớt đi biết bao sự đơn điệu. Khiến cuộc sống của bạn thêm trẻ cùng vài món đồ décor xinh xẻo làm bạn thêm yêu thích ngôi nhà của mình hơn.

Tủ giầy thông minh thiết kế đợt xoay

Ghế decor trang trí giàu sức sống

  1. Gieo nắng cho mọi ngóc ngách

Từ một chiếc kệ xinh nho nhỏ cho tới những món đồ to to mang trong mình trọng trách thật vô cùng quan trọng. Mọi ngóc ngách của ngôi nhà bạn tỏa nắng, tỏa mọi cung bậc cảm xúc yêu thương. Hè mà, trao thêm nguồn cảm hứng bất tận!

Vài món cho phòng khách thêm sinh động

Góc học tập cũng phải rực rỡ nè

Cùng Sành mang những phút giây nhẹ nhàng và tràn ngập yêu thương đến cho gia đình của bạn. Lan tỏa mọi cảm xúc đến nhau để tình cảm thêm thăng hoa nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa