Giỏ hàng

CHẤT LIỆU BÀN ĂN NÀO ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY?

Bàn ăn là nơi kết nối các thành viên trong gia đình để tạo nên cảm xúc yêu thương và đoàn kết sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Cũng tùy vào sở thích, điều kiện kinh tế, xu hướng thiết kế và diện tích không gian mà mỗi gia đình sẽ lựa chọn cho mình những mẫu bàn ăn với chất liệu phù hợp. Nội thất SÀNH DECOR giới thiệu với các bạn chất liệu làm bàn ăn ưa chuộng nhất hiện nay.

  1. Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp

Gỗ là chất liệu có trong tự nhiên từ xưa đã được nhiều gia đình chọn sử dụng trong thiết kế nội thất gia đình, trong đó có bộ bàn ăn. Không phải ngẫu nhiên mà gỗ là lựa chọn hàng đầu trong các sản phẩm nội thất nói chung. Dòng gỗ tự nhiên trong thiết kế bàn ăn có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Kiểu dáng và màu sắc đa dạng

Đặc điểm tự nhiên tạo nên nét đẹp các bộ bàn ghế ăn chính là những đường vân gỗ và màu sắc riêng đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng ăn của gia đình.

  • Độ bền và sự chắc chắn cao

Bộ bàn ăn bằng gỗ ghi điểm với người dùng nhờ độ bền và tuổi thọ cao, đặc tính bền chắc tự nhiên, độ đàn hồi bền bỉ với thời gian.

Link sản phẩm: https://sanhdecor.vn/products/bo-ban-an-ghe-bull-go-cao-su-ba49

  • Mang lại tiện ích cho gia chủ

Các bộ bàn ăn bằng gỗ được đánh giá cao về tính tiện ích, dễ dàng kết hợp với mọi xu hướng không gian nội thất. Bên cạnh đó, bàn ăn bằng gỗ phủ một lớp sơn bóng chuyên dụng không bám bụi giúp hạn chế chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh.

  • Giá thành linh hoạt 

Với sự đa dạng của chất liệu gỗ từ đắt đến rẻ, các bộ bàn ăn cũng có rất nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể tùy theo mức thu nhập mà lựa chọn một bộ bàn ăn có chất liệu phù hợp.

  • Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng nhiều nhất

Sự đa dạng của chất liệu gỗ tự nhiên trong thiết kế bàn ăn khiến cho khách hàng khó khăn lựa chọn. Trong đó, gỗ cao su là một trong những chất liệu gỗ được sử dụng phổ biến nhất. Gỗ từ cây cao su dễ dàng gia công, bề mặt lại bám sơn tốt tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc, độ bền và cấu hình ổn định. Màu sắc gỗ đa dạng từ vàng đến nâu, vân gỗ độc đáo, phù hợp sản xuất nhiều sản phẩm nội thất.

2. Chất liệu đá sang trọng và hiện đại

Trong những năm gần đây, bàn ăn mặt đá được ưa chuộng khá phổ biến trên thị trường nhờ những tính năng ưu việt. Các bộ bàn ăn chất liệu này không chỉ bền, đẹp mà còn tạo sự sang trọng và tinh tế cho không gian phòng ăn nhà bạn. Với chất liệu đá tự nhiên đường vân sáng, ít trầy xước và bám bụi, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng các vật liệu khác trong nhà.

Bên cạnh đó, chất liệu đá có độ bền vượt trội và khả năng chống nhiệt, chống xước cao, mang đến người cho dùng những mẫu thiết kế bền đẹp. Khách hàng sẽ không phải quá lo lắng khi đặt những đồ ăn nóng hoặc lạnh lên bề mặt bàn.

Có 2 loại mặt đá để các bạn lựa chọn

Mặt đá tự nhiên

Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, chất liệu ăn mặt đá tự nhiên là sự lựa chọn tối ưu nhất nhờ cấu tạo tự nhiên, kết cấu đá cứng chắc. Bề mặt đá được mài cẩn thận, loại bỏ sự sần sùi góc cạnh, vệ sinh dễ dàng. Chất liệu đá rắn chắc có thể chịu được trọng lực cao nên độ bền bàn ăn đá tự nhiên rất tin cậy. 

Mặt đá nhân tạo

Đá nhân tạo với kết cấu tương tự đá tự nhiên tới 95% từ độ cứng đến màu vân đá, bề mặt đá được gia công nhẵn mịn phủ lớp sơn acrylic bóng tiện lợi cho việc vệ sinh. Chất liệu đá nhân tạo tổng hợp chủ yếu từ bột đá và keo acrylic nên độ bền so với đá tự nhiên kém vài phần.

Trên đây nội thất Sành đã giới thiệu cho các bạn những chất liệu bàn ăn đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng rằng, những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn và dễ dàng đưa ra sự chọn lựa tốt nhất để có thể mua được cho gia đình một bộ bàn ăn ưng ý nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những mẫu bàn ăn chất lượng với giá thành tốt nhất.

Danh mục tin tức

Từ khóa