Giỏ hàng

Chọn ghế sofa bọc nhung cho phòng khách

Dòng sản phẩm sofa bọc nhung là một trong những thiết kế nội thất có nhiều ưu điểm nổi bật. Với nhiều ưu điểm vượt trội và những tính năng tiện lợi, ngày nay khá nhiều người lựa chọn mẫu sofa này cho phòng khách nhà mình. Vậy, bạn có nên chọn sofa nhung cho phòng khách không?

Đặc điểm của sofa bọc nhung

Chất liệu vải nhung được dùng phổ biến để bọc ghế sofa hoặc một số món đồ nội thất khác nhờ sự đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã. Một chiếc ghế sofa bọc nhung mang đến sự ấm áp và hiện đại cho không gian căn phòng. Đặc biệt, với văn hóa Việt thì một bộ sofa ấm như vậy rất hợp để gia đình quây quần cùng nhau.

Bộ sofa 3 món SF73: https://sanhdecor.vn/products/bo-sofa-3-mon-thiet-ke-doc-dao-sf73

Vải nhung cũng rất đa dạng về chủng loại như nhung lạnh, nhung trơn, nhung nỉ, co giãn hay nhung lì … Giá của mỗi loại nhung sẽ khác nhau và có những tính năng riêng. Tùy vào sự kết hợp nội thất trong nhà, gia chủ sẽ chọn chất liệu sao cho phù hợp nhất.

 

Ưu điểm của sofa bọc nhung

Dòng sofa bọc nhung cao cấp thường đặt trong các phòng khách nhờ một số ưu điểm vượt trội sau:

  • Màu sắc đa dạng và phong phú: Nhờ bảng màu đa dạng này mà bạn có thể tùy ý chọn màu cho đẹp cũng như tiện nhất. Bạn có thể chọn theo sở thích hoặc là phong thủy, miễn sao cho hài hòa với không gian.
  • Nhiều kiểu dáng, mẫu mã như ghế cổ điển, ghế công chúa giúp tạo sự đẳng cấp, sang trọng cho ngôi nhà. Những chiếc sofa này còn là điểm nhấn tôn lên nét quý phái cho phòng khách của bạn.
  • Ghế sofa nhung mang đến cho cảm giác mềm mại, thư thái và sự yên tâm về chất lượng. Đặc biệt khả năng hút ẩm tốt tạo được sự thông thoáng mỗi khi bạn ngồi xuống đệm.

Sofa nhung tân cổ điển: https://sanhdecor.vn/products/sofa-bang-kieu-tan-co-dien-sf41

Những lưu ý khi sử dụng sofa nhung

Để có thể duy trì sự bền đẹp cũng như tuổi tho của một chiếc sofa bọc nhung theo thời gian, người dùng phải biết sử dụng sao cho đúng cách:

  • Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ: Thông thường một tuần nên vệ sinh toàn bộ ghế một lần để giúp sofa tránh được bụi bẩn bám lên bề mặt nhung. Bạn có thể dùng khăn khô để lau bề mặt và những chỗ góc khuất của ghế. Việc vệ sinh sạch sẽ giúp sản phẩm bền đẹp lâu hơn cũng như bảo vệ sức khỏe bản thân người sử dụng.
  • Vị trí đặt sofa bọc nhung không nên có ánh nắng chiếu trực tiếp vào hoặc không nên để ở những nơi ẩm ướt vì nó sẽ làm tuổi thọ ghế giảm đi nhiều. Nên đặt ở vị trí thông thoáng và hợp với phong thủy sẽ tốt cho gia chủ.
  • Không nên dùng chất tẩy khi vệ sinh sofa vì nó sẽ làm màu sắc nhung bị ảnh hưởng. Điều này cũng sẽ khiến cho chiếc sofa nhà bạn  không còn cảm giác êm ái, mềm mại như trước.
  • Bộ sofa nhung cong Lady: https://sanhdecor.vn/products/bo-sofa-cong-lady-sfld02

 

Như vậy, một bộ sofa bọc nhung với kiểu dáng và những ưu điểm nổi bật thật khiến bạn không nên bỏ qua đúng không nào? Nếu bạn đang tìm mẫu sofa này và những thiết kế khác, hãy liên hệ nội thất nhà SÀNH để được trải nghiệm nhiều sản phẩm độc đáo khác nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa