Giỏ hàng

CHỌN KỆ TIVI SAO CHO PHÙ HỢP VỚI PHÒNG KHÁCH

Kệ trưng bày tivi là sản phẩm nội thất không thể thiếu cho mỗi ngôi nhà, nó giúp không gian phòng khách trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã kệ tủ tivi khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn ua được sản phẩm phù hợp thì bạn cần xem những tiêu chí phù hợp để có thể chọn được một kệ tivi chiếc chất lượng!

 

Chất liệu sản phẩm

Một sản phẩm nội thất bền chắc và tuổi thọ cao được quyết định bởi nhiều yếu tố, trong đó chất liệu là điều vô cùng quan trọng. Sự đa dạng của nhiều chất liệu khác nhau hiện nay khiến khách hàng đôi khi cũng có nhiều phương án lựa chọn sao cho phù hợp:

  • Gỗ tự nhiên

Kệ tivi được làm từ gỗ tự nhiên đa dạng với nhiều loại gỗ như xoan đào, sồi, gỗ hương hay gỗ gụ … Về chất liệu cũng như màu sắc và độ bền của gỗ tự nhiên thì chất liệu này được đánh giá cao. Tuy nhiên, tuổi thọ của sản phẩm sẽ có sự khác nhau tùy vào điều kiện sử dụng và cách vệ sinh sạch sẽ của bạn.

  • Gỗ công nghiệp

Các loại gỗ công nghiệp như MDF, MFC và HDF với độ bền và ưu điểm riêng biệt được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất. Mỗi một loại gỗ có những đặc tính riêng, tùy vào từng loại chất liệu mà bạn chọn lựa tủ/kệ tivi sao cho ưng ý. Ngày nay, gỗ công nghiệp được xử lý kỹ càng phủ thêm melamine chống trầy, chống thấm với chất lượng bền bỉ nên được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

Set phòng khách SETPK42: https://sanhdecor.vn/products/set-phong-khach-5-mon-tre-trung-setpk42

  • Sắt sơn tĩnh điện chống gỉ

Những mẫu kệ tivi được thiết kế từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống gỉ được gia công tỉ mẩn với độ bền cao cũng ngày càng trở nên phổ biến. Ngoài tính năng độ bền, chất liệu này cũng có giá thành phải chăng nên phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

Set phòng khách SETPK11: https://sanhdecor.vn/products/bo-phong-khach-phong-cach-hien-dai-setpk11

  • Sử dụng chất liệu đá vân cao cấp

Một trong những ưu điểm của nguồn chất liệu này đó là sự sang trọng và đẳng cấp mà sản phẩm mang đến cho không gian. Kết hợp cùng những chất liệu khác, chẳng hạn như chân sắt sơn tĩnh điện là bạn đã có được một chiếc kệ tivi vô cùng ưng ý.

Set phòng khách SETPK11: https://sanhdecor.vn/products/bo-phong-khach-phong-cach-hien-dai-setpk10

Kích thước kệ tivi

Sự hài hòa cũng như cân xứng trong việc bày trí cũng như sắp xếp các món đồ nội thất trong nhà sẽ giúp bạn có một không gian đẹp. Tương tự, đặt kệ tivi cũng cần phải phù hợp với diện tích phòng để không bị vướng khi di chuyển, đồng thời tối ưu được không gian phòng khách. Bạn cần chọn chiếc kệ sao cho phù hợp với kích thước căn phòng để diện tích được thoáng và rộng rãi.

Kiểu dáng kệ tivi

Những set kệ tivi được thiết kế phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, bạn cần lựa chọn phong cách sao cho hài hòa cùng các món đồ nội thất khác. Hãy lựa chọn những kiểu dáng kệ đơn giản cho phòng khách rộng thoáng và hiện đại. Nói chung, bạn cần phải kiếm một chiếc kệ cân đối với không gian để tạo sự thu hút và bắt mắt.

Set phòng khách SETPK18: https://sanhdecor.vn/products/bo-phong-khach-phong-cach-hien-dai-setpk18

Ngoài những mẫu kệ thông thường,  thiết kế các mẫu kệ tivi thông minh với nhiều ngăn kéo cũng là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể biến một kệ tivi kết hợp để sách hoặc là một ciếc kệ vách ngăn độc đáo cho phòng khách đấy nhé!

Màu sắc của kệ tivi

Màu sắc không chỉ ảnh hưởng đến bố cục trang trí nội thất mà còn chứa nhiều yếu tố phong thủy. Hãy lưu ý đến tone màu của tường phòng khách và nền nhà để lựa chọn được màu phù hợp nhất. Bạn có thể chọn màu tương phản với màu tường để tạo điểm nhấn, hoặc chỉ sử dụng màu trung tính để tạo sự hài hòa cho không gian.

Giá bán của kệ tivi

Với sự ra đời của nhiều thương hiệu thiết kế khác nhau trên thị trường hiện nay, giá thành của một sản phẩm kệ tivi cũng vô cùng phong phú. Ngoài những yếu tố trên, bạn cũng nên cân nhắc về giá sản phẩm để có thể mua cho gia đình một chiếc kệ tốt sao cho phù hợp. Tuy nhiên giá của sản phẩm cũng phụ thuộc nhiều yếu tố, vì vậy hãy là người mua hàng thông minh để chọn đúng sản phẩm nhé!

 

Trên đây là vài tiêu chí đơn giản mà Sành nghĩ bạn nên có kiến thức để mua được nhiều sản phẩm nội thất khác, không chỉ kệ tivi. Hãy là một khách hàng thông thái và tiêu dung thông minh nhé!

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa