Giỏ hàng

HƠI THỞ CỦA NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

Một chiếc kệ tivi đã trở thành món đồ không còn quá xa lạ với nhiều gia đình, nhất là những căn hộ hiện đại. Không chỉ là món đồ trang trí mang lại vẻ đẹp cho không gian, kệ tivi còn giống như một chiếc tủ đa năng giúp tối ưu ngôi nhà của bạn. Cùng Sành Decor - tô điểm mọi ngóc ngách bên trong ngôi nhà bạn với vài tip chia sẻ nhỏ về kệ tivi dưới đây!

 

Kệ tivi – Nốt nhạc hài hòa cho không gian

Là một món đồ nội thất hiện đại không thể thiếu, kệ tivi làm nổi bật toàn bộ căn phòng của bạn. Ngoài chức năng chính để đặt tivi, nó được xem như một chiếc tủ trang trí mang tính thẩm mỹ cao khi kết hợp cùng những món đồ nội thất như một chiếc bàn trà hoặc tủ nhỏ xinh xinh.

Kệ tivi 4 món hiện đại đơn giản

Khi bạn biết sắp xếp và bố trí kệ tivi cùng các món đồ khác hợp lý, nó sẽ khiến không gian sống của bạn thêm phần tươi đẹp, tiên nghi hơn rất nhiều. Bởi vậy mới nói, kệ tivi chính là sợi dây, là nốt nhạc giúp kết nối hài hòa mọi yếu tố cho phòng khách.

Kệ tivi – Đa dạng về mẫu mã, phong cách

Nắm bắt được vai trò quan trọng của kệ tivi, nhiều nhà sản xuất nội thất cho ra đời đa dạng các mẫu mã sản phẩm từ chất liệu cho tới kiểu cách. Nó có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp hiện đại (MFC, MDF); mỗi chất liệu mang tới nét đẹp khác nhau. Trong đó, chất liệu gỗ công nghiệp được nhiều người lựa chọn nhờ có mẫu mã và màu sắc phong phú.

Kệ tivi với tone màu nhã nhặn

Ngoài ra, xu hướng thiết kế từ đơn giản tới hiện đại, truyền thống cho tới Phương Tây (Bắc Âu) cũng được sử dụng phong phú hơn. Nhất là những chiếc kệ mang đậm phong cách Bắc Âu tạo ra sự phóng khoáng và tinh tế cho ngôi nhà.

Xu hướng kệ tivi hiện đại nhà Sành

Những mẫu kệ tivi đơn giản mà hiện đại với gam màu tươi sáng, trẻ trung thường được nhiều gia đình lựa chọn. Đường nét thiết kế sắc nét và thanh thoát phù hợp với xu hướng của thời đại.

Kệ tivi với gam màu tươi sáng và trẻ trung

Tại Sành, chúng tôi luôn đồng hành xuyên suốt cùng khách hàng với vô vàn thiết kế nội thất bền vững. Mang đến cho ngôi nhà của bạn một phong cách mới, một chiếc bàn trà tối giản thôi cũng đủ làm nổi bật không gian sống của bạn.

Kệ tivi mang đậm phong cách tối giản

Kệ tivi hiện đại là một lựa chọn hoàn hảo dành cho nội thất phòng khách, thậm chí là phòng ngủ. Với bộ sưu tập sản phẩm này, đội ngũ thiết kế tại Sành mang đến rất nhiều sản phẩm để bạn có thể lựa cho gia đình. Trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất của chúng tôi tại: https://sanhdecor.vn.

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa