Giỏ hàng

Kệ tivi treo tường đẹp và cách bày trí hợp phong thủy

Kệ tivi treo tường là giải pháp tốt nhất cho những không gian phòng khách có diện tích hẹp, không được rộng rãi. Một chiếc kệ đẹp còn tạo điểm nhấn độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn khi đặt chân vào ngôi nhà. Trong bài viết này, Sành sẽ giới thiệu đôi nét về dòng sản phẩm này cũng như cách bày trí sao cho đúng nhé!

 

Nên sử dụng kệ tivi treo tường không?

Sự hiện diện của một chiếc kệ tivi, ngoài chức năng là món đồ nội thất thì đây cũng là sản phẩm làm đẹp không gian của bạn nhờ nhiều ưu điểm:

  • Thiết kế sáng tạo, hiện đại

Các sản phẩm kệ tivi treo tường thường sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp với sự đa dạng về tone màu. Bên cạnh đó, kiểu dáng thiết kế độc đáo dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong nhà.

  • Mở rộng không gian phòng

Kệ tivi treo tường không tốn nhiều diện tích nên giúp không gian gọn gàng và đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại hơn. Những mẫu kệ cách điệu có thể trưng bày đồ trang trí hoặc loa đài âm ly tiện nghi, hoặc để chứa đồ dùng rất tiện ích.

Kệ tivi treo tường đẹp

Để đánh giá về cái đẹp thì tùy thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người, một chiếc kệ tivi đẹp khi hội tụ được các yếu tố sau:

  • Phù hợp với không gian

Sự phù hợp ở đây thể hiện ở kích thước sao cho hợp lý, đây là tiêu chí quan trọng nhất mà chúng ta cần lưu ý khi chọn kệ. Kích thước chuẩn và chính xác sẽ đem đến sự gọn gàng và sự cân đối với các đồ nội thất phòng khách khác.

  • Chất liệu kệ tivi

Các mẫu kệ tivi hiện nay được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng phổ biến là gỗ và kính có độ bền cao. Dòng sản phẩm kệ tivi treo tường bằng gỗ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng hiện đại nên thường được nhiều gia đình chọn hơn.

  • Màu sắc kệ tivi

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dung, sự phong phú trong các tone màu sắc kệ mang đến nét độc đáo cho không gian sống. Bên cạnh đó, kiểu dáng sản phẩm từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển cũng khiến khách hàng thoải mái hơn trong khâu chọn mẫu.

Cách đặt kệ tivi treo tường theo phong thủy

Ngoài những tiêu chí trên, để đặt một chiếc kệ tivi cho hợp phong thủy cũng là lưu ý quan trọng mà mỗi chúng ta không nên bỏ qua:

  • Về hướng đặt kệ tivi

Khi đặt kệ tivi treo tường, cần đặt vị trí tốt đối diện người xem, để người xem đón được nguồn năng lượng tốt nhất. Đối với gia chủ mệnh Kim hướng tốt là Tây Bắc, Tây Nam, hoặc Đông Bắc; mệnh Thủy thì nên đặt kệ tại hướng Nam sẽ hợp; người thuộc mệnh Mộc nên để hướng phía Đông, hoặc Đông Nam …

  • Không nên đặt kệ tivi quá cao

Đặt kệ tivi vừa tầm mắt là hợp lý nhất, vừa thuận lợi cho người xem vừa hợp với phong thủy. Ngoài ra, khi để đồ lên kệ bạn vừa tầm với sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong khi lấy đồ hoặc lau dọn vệ sinh.

  • Lưu ý khi lựa chọn màn hình tivi

Tùy thuộc vào sở thích cũng như diện tích phòng mà bạn có lựa chọn màn hình tivi to hay nhỏ sao cho phù hợp. Ngoài ra, bạn cần lưu ý theo âm dương ngũ hành thì tivi thuộc hành Kim khắc tính Mộc, nên khi treo tivi cần chú ý xem vị trí đặt có thuộc tính mộc không để tránh xa.

Với những lời khuyên bài trí kệ tivi treo tường đẹp và hợp phong thủy trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn có không gian sống đẹp, tiện nghi và giúp gia chủ sức khỏe dồi dào. Cùng tham khảo nhiều mẫu kệ tivi hiện khác tại Sành với chất lượng cao cấp tại sanhdecor.vn!

 

Danh mục tin tức

Từ khóa