Giỏ hàng

MÁCH BẠN BÍ QUYẾT CHỌN SOFA CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ

Với những không gian phòng khách có diện tích nhỏ, việc lựa chọn một chiếc sofa sao cho phù hợp và tối ưu là điều không phải dễ dàng. Việc setup được một không gian nội thất hợp lý cũng sẽ khiến ngôi nhà của bạn thêm hoàn hảo hơn. Cùng SÀNH tham khảo vài bí quyết đơn giản để chọn sofa cho phòng khách nhà bạn nhé!

 

1. Kiểm tra kích thước phòng khách nhà bạn

Nếu như diện tích phòng khách của nhà bạn nhỏ, trước khi mua sofa bạn cần đo đạc và kiểm tra xem kích thước của căn phòng. Vị trí bạn định sắp xếp sofa như nào cho hợp lý và đẹp? Đây là yếu tố quan trọng quyết định tính thẩm mỹ của không gian phòng khách cũng như của toàn bộ ngôi nhà.

Link sản phẩm: https://sanhdecor.vn/products/sofa-kieu-bac-au-sf25

2. Chọn những mẫu sofa nhỏ gọn

Lựa chọn một bộ sofa có kích thước nhỏ gọn là giải pháp lý tưởng dành cho một không gian nhỏ nhọp. Điều này khiến phòng khách của bạn thêm ngăn nắp hơn, loại bỏ được những chi tiết rườm rà. Và quan trọng nhất, sử dụng những mẫu nhỏ gọn này sẽ khiến cho không gian thêm rộng rãi và thoàng đãng hơn.

Link sản phẩm: https://sanhdecor.vn/products/sofa-goc-l-kieu-dang-sang-trong-sf48

Sau khi kiểm tra kích thước của phòng khách, hãy cân nhắc kỹ càng cho các trường hợp sau:

- Nếu diện tích phòng khách khoảng 20m2, bạn nên chọn mẫu sofa góc - sofa chữ L là giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất.

- Sofa băng, sofa chữ I hoặc bộ ghế sofa đơn với kiểu dáng đơn giản và gọn cũng là lựa chọn lý tưởng cho những phòng khách nhỏ.

3. Nên sử dụng mẫu sofa có chân không?

Thông thường những mẫu sofa có chân sẽ tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng và linh hoạt hơn so với những bộ sofa tiếp xúc trực tiếp mặt đất. Bên cạnh đó, sofa có chân cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp vệ sinh gầm sofa. Một bộ sofa có chân đơn giản thôi cũng khiến cho phòng khách thêm ấn tượng.

Link sản phẩm: https://sanhdecor.vn/products/sofa-3-cho-ngoi-thiet-ke-hien-dai-sf75

4. Lựa chọn thiết kế sofa màu sắc tươi sáng

Lựa chọn màu sắc sofa có vai trò rất quan trọng, sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên rộng rãi và cuốn hút hơn. Để tạo hiệu ứng thị giác, nên tránh những gam màu tối, trầm thay vào đó bạn có thể sử dụng những tone màu sáng như trắng, pastel hoặc gam màu trung tính. Những gam màu này sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. 

Link sản phẩm: https://sanhdecor.vn/products/sofa-ngoi-3-cho-thiet-ke-cao-cap-sf76

Việc lựa chọn được một bộ sofa ưng ý sao cho phù hợp với diện tích cũng như tài chính gia đình thực sự là điều thiết yếu. Với những chia sẻ trên đây, hi vọng bạn có thể mua được cho phòng khách nhỏ nhà mình một chiếc sofa đẹp và tốt nhất. Để tham khảo thêm các sản phẩm nội thất cao cấp khác của SÀNH, hãy truy cập website https://sanhdecor.vn/.

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa