Giỏ hàng

Mang sự đẳng cấp cho phòng làm việc của sếp

Không chỉ là nơi để làm việc, phòng của cấp lãnh đạo còn thể hiện quyền lực và sự đẳng cấp của một doanh nghiệp/công ty. Sự đa dạng của mẫu mã sản phẩm khiến bạn thật khó để lựa chọn. Nếu bạn chưa biết mẫu bàn nào thịnh hành hiện nay thì hãy cùng Nội thất Sành decor tìm hiểu thêm nhé!

Bàn làm việc thẳng thiết kế đơn giản

Một trong những mẫu bàn đơn giản phù hợp mọi không gian mà chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo là mẫu bàn chân chữ U kết hợp ngăn tủ hiện đại. Thiết kế nhỏ gọn không chiếm dụng không gian và tối ưu diện tích. Tủ cabinet di động giúp đựng tài liệu tiện nghi khiến cho mẫu bàn này càng được ưa thích hơn.

Bàn làm việc giám đốc chữ U đơn giản: https://sanhdecor.vn/products/ban-truong-phong-kieu-hien-dai-btp09

Không cầu kỳ về hình, bàn sử dụng chất liệu chính từ gỗ công nghiệp và sắt phun sơn tĩnh điện hiện đại. Kiểu dáng thanh thoát mang đến cho phòng làm việc của sếp một cái nhìn mới mẻ.

Bàn làm việc giám đốc hình chữ L

Bàn giám đốc hình chữ L được hầu hết chủ doanh nghiệp lựa chọn nhờ khả năng tối ưu diện tích. Những mẫu bàn này thường có kích thước lớn, đường nét tinh gọn; bàn chữ L mang đến diện mạo thu hút cho căn phòng. Đây cũng là yếu tố tạo sự bề thế cho không gian làm việc của cấp lãnh đạọ.

Bàn làm việc giám đốc chữ L thiết kế ấn tượng: https://sanhdecor.vn/products/ban-giam-doc-hien-dai-bgd24

Thiết kế chữ L kết hợp bàn làm việc thẳng với tủ đựng tài liệu hoặc kệ sách cá nhân tạo sự độc đáo. Kiểu dáng thuận tiện cho người ngồi và sự tiện nghi trong việc kết hợp tủ đựng nên bạn cần biết lựa chọn vị trí kê bàn hợp lý.

Bàn làm việc giám đốc dài rộng

Sự đa năng của chiếc bàn làm việc dài tạo nên sự đẳng cấp cho không gian văn phòng của Sếp, bởi đó cũng là bộ mặt của một doanh nghiệp. Bàn với chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại, cùng lúc bạn có thể tiếp được 2 khách trở lên. Mặt bàn phẳng, kệ tủ rộng rãi phù hợp những không gian có diện tích rộng thoáng.

Bàn làm việc giám đốc rộng thoáng: https://sanhdecor.vn/products/ban-sep-phong-cach-bac-au-bgd20

Ngoài kích thước rộng, đường nét thiết kế gọn gàng tạo sự sang trọng cho không gian làm việc. Kết hợp một chiếc tủ hồ sơ và ghế giám đốc xịn xò thì chắc chắn đây là chiếc bàn vô cùng hoàn hảo.

Bàn làm việc giám đốc kiểu dáng độc đáo

Thoát khỏi kiểu dáng truyền thống, bàn làm kiểu dáng độc đáo tạo được tính sáng tạo cho không gian. Thay vì thiết kế cứng nhắc, bàn làm việc có hình khối và mới lạ về đường nét tạo sự nhấn nhá cho không gian.

Bàn làm việc giám đốc thiết kế độc đáo: https://sanhdecor.vn/products/ban-sep-mau-trang-hien-dai-bgd26

Khoác lên mình tone màu tươi sáng thay vì những gam màu nâu, đen, xám thường trực tạo sự hiện đại. Những kiểu bàn này thường phù hợp với môi trường làm việc trẻ trung, năng động và sáng tạo.

Vì sao nên mua bàn giám đốc tại SÀNH?

Một trong những địa chỉ tin cậy khách hàng có thể tin tưởng mua bàn giám đốc đó chính là Nội thất Sành Decor. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp mang đến cho khách hàng sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng.

Bàn làm việc giám đốc: https://sanhdecor.vn/products/ban-giam-doc-phong-cach-sang-trong-bgd19

Trên 500 mã sản phẩm nội thất tại SÀNH được chọn lọc kỹ càng và bắt kịp xu hướng với chất liệu eco thân thiện môi trường. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm với chính sách giao hàng tận tình, chu đáo, thái độ chăm sóc khách hàng cực tốt; nhất là chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Xem thêm nhiều sản phẩm nội thất của chúng tôi tại https://sanhdecor.vn/.

 

 

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa