Giỏ hàng

Mẹo lựa chọn kệ trang trí cho phòng khách

Lựa chọn được một chiếc kệ trang trí phòng khách hợp lý sẽ giúp bạn có được một không gian nội thất đẹp. Có quá nhiều mẫu kệ từ chất liệu, màu sắc tới thiết kế khiến bạn khó chọn hơn. Sành gợi ý bạn một số nguyên tắc lựa chọn và bố trí phòng khách nhỏ sau đây nhé!

  1. Ưu tiên lựa chọn kệ gỗ trang trí thông minh

Ngôi nhà nhỏ thường được thiết kế theo phong cách nội thất hiện đại và tối ưu nhất có thể. Bởi vậy khi đi lựa chọn kệ trang trí cho ngôi nhà bạn đừng bỏ qua những món kệ trang trí decor thông minh. Chẳng hạn như kệ trang trí ngăn phòng khách kết hợp vách ngăn giúp tối ưu diện tích phòng.

 

Những chiếc kệ được thiết kế kệ đa năng vừa có thể mang tới không gian nội thất tiện nghi cho ngôi nhà lại vừa tiết kiệm diện tích bày trí tối đa. Tận dụng được điều này sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt rộng rãi hơn.

  1. Kệ gỗ trang trí phòng khách

Gỗ là vật liệu quen thuộc trong thiết kế đồ nội thất như kệ, tủ, bàn ghế thường được làm phổ biến bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Các mẫu kệ trang trí với chất liệu gỗ hoặc kết hợp sắt, đá tạo sự linh hoạt trong việc bố trí trong nhiều không gian. Những loại kệ nhỏ bằng gỗ rất được ưa chuộng giúp làm đẹp không gian rất hiệu quả.

 

Hiện nay, chất liệu gỗ Công nghiệp thường được lựa chọn nhiều nhờ màu sắc, độ bền và kiểu dáng đẹp. Kệ trang trí với vật kiệu này được sử dụng không chỉ cho phòng khách mà còn có thể dung cho phòng bếp, phòng sinh hoạt cá nhân …

 

  1. Kệ sắt trang trí phòng khách

Phổ biến sau chất liệu gỗ, sắt cũng là chất liệu rất phổ biến trong thiết kế nội thất nói chung. Những mẫu kệ sắt sơn tĩnh điện chống gỉ chắc chắn và bền đẹp thường kết hợp với chất liệu gỗ để tạo sự hài hòa. Với một chiếc kệ như này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cùng thời gian sử dụng,

 

  1. Lựa chọn kệ trang trí phong cách tối giản

Trong bất cứ không gian nào thì phong cách đơn giản cũng được nhiều người lựa chọn nhất. Thay vì sử dụng những họa tiết rườm rà và rốt mắt, bạn chỉ cần một chiếc kệ đơn giản thôi mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu. Chẳng hạn, kệ không cần quá to, quá nhiều tầng hoặc ngăn khiến người nhìn thấy khó chịu thị giác.

 

  1. Cân đối màu sắc sao cho hài hòa

Màu sắc là yếu tố không quá quan trọng, nhưng nó sẽ khiến không gian của bạn thêm ấn tượng sâu sắc hơn. Khi chọn kệ trang trí, bạn nên chọn màu kệ sao cho cân đối và hài hòa cùng những món đồ khác trong nhà. Điều này giúp bạn có được một không gian sống lý tưởng và ưng ý.

Tóm lại, để mua được chiếc kệ đẹp thì điều quan trọng là bạn nên cân đối tài chính và lựa chọn mẫu hợp lý với không gian sống. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn sáng suốt khi mua một chiếc kệ trang trí cho phòng khách nhà mình!

Danh mục tin tức

Từ khóa