Giỏ hàng

MỘT CHIẾC KỆ TRANG TRÍ ĐA NĂNG CHO GÓC NHÀ TƯƠI XINH

Sống ở thành phố, để có được một góc vườn nho nhỏ - xinh xinh, đôi khi lại không khó như người ta tưởng tượng. Ngoài những chiếc thùng xốp tiện lợi, giờ đây vài sản phẩm như kệ trang trí kết hợp từ sắt và gỗ hiện đại còn được nhiều người tận dụng để trồng cây xanh, trang trí.

 

Kệ trang trí – Mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn

Những chiếc kệ trang trí ngoài mục đích như tên gọi, kệ còn được dùng để đựng đồ và lưu trữ rất tiện lợi. Thường thì nó được để ở phòng khách, ngoài ra tùy nhu cầu của người dùng, nó cũng được đặt ở những vị trí khác như làm vách ngăn, phòng làm việc…

Tận dụng kệ trang trí trồng cây xanh

Với kệ trang trí, bạn còn có thể tận dụng để trồng một vài chậu cây nhỏ xanh xanh hoặc những chậu hoa be bé. Việc kết hợp như vậy, ngoài làm đẹp ngôi nhà, còn giúp cho không gian của bạn thêm xanh tươi hơn.

 

Kệ trang trí khung sắt kết hợp gỗ hiện đại

Mẫu kệ này thường được lựa chọn nhiều nhất bởi tính đa năng và mẫu mã thiết kế sản phẩm rất đa dạng. Khung sắt chắc chắn và mạnh mẽ, kết hợp chất liệu gỗ cao cấp tạo nên tổng thể hài hòa cho không gian.

Kệ trang trí kết hợp khung sắt và ô gỗ đơn giản

Sự kết hợp chất liệu gỗ mang lại tính thẩm mỹ cao, đồng thời làm giảm độ nặng của sản phẩm, giúp quá trình di chuyển và tháo lắp dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể tha hồ đựng đồ trang trí, đựng sách hoặc vài chậu cây nhỏ xinh.

 

Kệ trang trí - Vách ngăn hoàn hảo

Những chiếc kệ trang trí cho phòng khách kết hợp đựng đồ như giầy, treo quần áo bên trong hộc tủ … thật tiện nghi. Ngoài công năng này, nó còn được dung giống như một vách ngăn cho phòng khách thêm phần tinh tế và hiện đại.

Kệ trang trí dùng làm vách ngăn tiện nghi

Hầu hết những mẫu kệ này thường sẽ có kiểu dáng bắt mắt và đẹp hơn bởi nó được đặt ở ngay phòng khách – nơi mà dễ nhìn thấy nhất. Màu sắc của sản phẩm cũng vì thế mà đa dạng và thẩm mỹ hơn.

 

Kệ trang trí – Đựng sách tiện nghi

Với mục đích sử dụng là để lưu trữ sách, những chiếc kệ trang trí này thường sử dụng chất liệu chính từ gỗ công nghiệp. Loại gỗ này được xử lý và kiểm tra cẩn thận chống thấm, mối mọt; màu sắc vân gỗ đa dạng nên được đa số khách hàng ưa chuộng.

Kệ trang trí đựng sách tiện lợi

Kệ để sách sẽ giúp bạn tối ưu được không gian sống, mọi thứ được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp hơn. Bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian để tìm từng loại sách, như vậy, giúp tiết kiệm thời gian đúng không nào?

 

Kệ trang trí – Treo quần áo gọn gàng

Thiết kế kệ treo quần áo còn được dung để trang trí, phù hợp cho người trẻ tuổi và nhất là ở những căn hộ chung cư hiện đại. Khá nhiều shop bán hàng cũng sử dụng những chiếc kệ này để làm món đồ décor nhấn nhá cho không gian. Kệ treo quần áo thường kiểu dáng đơn giản và đường nét không quá phức tạp để thuận tiện cho quá trình tháo lắp.

  

Kệ treo quần áo trang trí đơn giản

Sáng tạo kệ trang trí là nguồn đề tài chưa bao giờ cạn kiệt, bởi kiểu mẫu và tính đa năng của sản phẩm khiến người ta lựa chọn nó nhiều hơn. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc kệ xinh xắn như vậy, cùng ghé tham Sành nhé. Tại đây, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất bằng cả sự tận tâm.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa