Giỏ hàng

NÊN CHỌN TỦ CỬA CÁNH LÙA HAY CÁNH MỞ


Bạn đang bang khuân nên lựa chọn tủ quần áo cửa cánh lùa hay cánh mở, dòng nào tốt hơn, dễ sử dụng hơn và phụ hợp với nhà hơn. Hãy tham khảo một số đúc kết kinh nghiệm từ Sành để lựa chọn chiếc tủ quần áo phù hợp cho gia đình bạn.

1. Tiện nghi, hiện đại

Xét về độ tiện nghi và hiện đại thì cả 2 mẫu này đều đáp ứng nhu cầu người dùng nhưng tùy vào phong cách thiết kế căn phòng của bạn.

  • Cửa cánh lùa: Phù hợp với những căn phòng phong cách hiện đại, trẻ trung nhằm mang lại cảm giác thư thái cho người dùng.

  • Cửa cánh mở: Đây là dòng tủ truyền thống phù hợp với không gian sống cố điển, nếu bạn thiết kế chiếc tủ bằng gỗ màu tối sẽ tạo ra một vẻ đẹp thuần túy, sang trọng cho căn phòng ngủ của gia chủ.


2. Tối giản không gian:

Tùy vào diện tích căn phòng mà bạn có thể chọn một chiếc tủ quần áo thiết kế dạng cánh mở hay cánh lùa.

  • Cánh lùa: Giúp tiết kiệm tối đa không gian sống, chỉ cần kéo sang trái hay phải, bạn có thể mở ra không gian tủ, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Cửa cánh lùa sẽ là lựa chọn ưu việc cho những căn phòng có quá nhiều nội thất.

  • Cánh mở: Phù hợp với những căn phòng có diện tích rộng vì đảm bảo diện tích khi mở cửa tủ, tuy không tối giản không gian bằng cửa cánh lùa nhưng người dùng có thể sử dụng toàn bộ không gian bên trong tủ, vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

 

3. Kiểu dáng:

Kiểu dáng tủ chính là điểm then chốt để người dùng quyết định chọn dòng tủ nào.

  • Cánh lùa: Rộng hay hẹp, lớn hay nhỏ thì chỉ có tối đa 2 cánh lùa, tuy tiết kiệm chi phí nhưng kiểu dáng không mấy đa dạng.

  • Cánh mở: Đa dạng mẫu mã, thiết kế phù hợp với yêu cầu người dùng, tạo nhiều không gian riêng biệt, có thể sử dụng cho nhiều thành viên trong gia đình để chung.

Nhìn chung thì mỗi loại tủ sẽ có cách sử dụng và đáp ứng nhu cầu riêng của từng khách hàng, giá thành và mẫu mã cũng dần đa dạng hơn. Hãy cho Sành biết nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu chiếc tủ quần áo ưng ý.

Tham khảo - cập nhập những mẫu quần áo mới nhất tại https://sanhdecor.vn/collections/tu-quan-ao

Danh mục tin tức

Từ khóa