Giỏ hàng

Những mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại cao cấp

Khi thiết kế văn phòng làm việc cho doanh nghiệp/công ty, việc việc lựa chọn nội thất bàn ghế văn phòng có vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng, bện cạnh đó việc chọn nội thất cần phù hợp với không gian và tài chính công ty. Cùng Sành tham khảo những mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại với chất lượng cao cấp và giá thành phải chăng nhé!

 

Bàn văn phòng mang lại nhiều lợi ích

Không gian văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của nhân viên khi đó sẽ tạo ra được tinh thần làm việc thoải mái và năng suất công việc cao hơn. Việc sử dụng một chiếc bàn văn phòng hiện đại mang đến nhiều lợi ích cho công ty của bạn:

  • Tạo không gian làm việc thoải mái

Set up những bộ bàn ghế văn phòng làm việc hiện đại không chỉ góp phần tạo nên tính thẩm mỹ mà còn mang lại không gian thoải mái, tiện nghi cho nhân viên. Một góc làm việc tiện nghi và đầy đủ tính năng tất yếu sẽ đáp ứng được mong muốn của nhân viên.

Bàn văn phòng BVP28https://sanhdecor.vn/products/cum-ban-van-phong-hien-dai-bvp28

  • Tăng năng suất làm việc cao

Đây là một trong những lợi ích rõ ràng mà bạn có thể nhận ra khi được làm việc và cống hiến trong một môi trường thoáng đãng và tiện nghi. Với một không gian văn phòng làm việc công ty hiện đại, những chiếc bàn ghế thiết kế sang trọng thì hiệu suất làm việc của nhân viên cũng sẽ tăng nhiều hơn.

Bàn văn phòng BVP32https://sanhdecor.vn/collections/ban-van-phong/products/cum-ban-lam-viec-6-cho-hien-dai-bvp32

  • Tăng lợi nhuận của công ty/doanh nghiệp

Một doanh nghiệp sở hữu những mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại, môi trường chuyên nghiệp và thoải mái, điều này sẽ gián tiếp tăng thương hiệu cũng như hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng và đối tác. Không chỉ ở thiết kế bàn ghế, bất kỳ một yếu tố nào trong không gian văn phòng cũng là gương mặt đại diện cho công ty đó. Như vậy, với một không gian hiện đại chỉn chu và mọi thứ được sắp xếp khoa học, công ty bạn sẽ có được cái nhìn thiện cảm từ nhiều quý đối tác cũng như dễ dàng nhận được nhiều hợp đồng hơn.

Bàn văn phòng BVP29https://sanhdecor.vn/products/cum-ban-van-phong-4-cho-kieu-hien-dai-bvp29

Mẫu bàn văn phòng được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Để giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các mẫu bàn làm việc tốt nhất cho văn phòng mình, Sành xin phép được chia sẻ một số mẫu bàn đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất hiện nay:

  • Mẫu bàn dài làm việc

 Bàn văn phòng dáng dài (Bench desk) là kiểu bàn cụm dài gồm nhiều chiếc bàn làm việc với nhau. Ưu điểm của mẫu bàn này là tối ưu diện tích không gian văn phòng, mang đến nhiều không gian trống cho văn phòng rộng rãi hơn nhất là những văn phòng diện tích nhỏ. So với bàn làm việc hình khối, những mẫu bàn kiểu này còn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Bàn văn phòng BVP08https://sanhdecor.vn/products/cum-ban-4-cho-chan-sat-cheo-kieu-hien-dai-bvp08

Chất liệu mẫu bàn này thường được làm từ gỗ công nghiệp (Sành sử dụng gỗ của An Cường và Mộc Hoàng Gia) được gắn kết với nhau kiên cố, có độ bền và chịu lực tốt. Hơn nữa, những chiếc bàn này còn ngồi được số lượng nhiều người nên rất phù hợp với nhiều mô hình văn phòng.

  • Bàn làm việc có hộc tủ đa năng

Một trong số những mẫu bàn văn phòng hiện đại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại các công ty đs là bàn kèm tủ cabinet để đồ đa năng. Ưu điểm của bàn làm việc có hộc tủ là giúp văn phòng và mặt bàn ngăn nắp, tiết kiệm diện tích không gian hơn. Thay vì phải sắm riêng một chiếc tủ hồ sơ để chứa tài làm việc thì doanh nghiệp có thể tham khảo mẫu bàn ghế này để được nhiều đồ dùng.

  • Bộ bàn làm việc ghép đôi

 Thay vì bỏ tiền ra mua bàn làm việc đơn cho từng nhân viên, bạn có thể tham khảo các loại bàn văn phòng ghép đôi cho nhóm từ 2 người trở lên. Loại bàn này vừa tiết kiệm không gian vừa giúp tối ưu chi phí mua nội thất. Khi mua bàn làm việc ghép đôi, bạn có thể kết hợp ghế xoay để mang lại cảm giác dễ chịu hơn cho người làm việc.

Bàn văn phòng BVP43https://sanhdecor.vn/products/cum-ban-van-phong-2-cho-kieu-chu-l-bvp43

Thông thường chất liệu của mẫu bàn này sẽ là gỗ ép hoặc gỗ tổng hợp cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, độ bền cũng như khả năng chịu lực tác động của nó. Ngoài ra, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng nên bạn cũng có nhiều lựa chọn hơn sao cho phù hợp.

Trên đây là một số mẫu bàn văn phòng hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay tại các doanh nghiệp. Hy vọng bài viết này giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc bàn làm việc cho văn phòng công ty. Hãy liên hệ sanhdecor.vn để chọn cho mình những sản phẩm nội thất ưng ý khác nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa