Giỏ hàng

NHỮNG THIẾT KẾ ĐẢO BẾP ĐỘC ĐÁO

Đảo bếp là một trong những thiết kế được nhiều người chú trọng cho không gian nhà bếp của mình. Nhờ kiểu dáng độc đáo kết hợp tính năng sử dụng tiện nghi, đảo bếp trở thành sáng tạo được lựa chọn phổ biến cho các căn hộ hiện đại hiện nay. Hãy cùng Sành khám phá những mẫu đảo bếp hiện đại nhé!

Đảo bếp là gì?

Đảo bếp hay còn được gọi là bàn đảo, là một phần của tủ bếp nhưng được tách rời, không dựa vào tường, thường được đặt ở vị trí chính giữa sao cho cân đối với không gian bếp. Cùng chiếc tủ bếp gọn gàng, đảo bếp giúp bạn lưu trữ nhiều món đồ trong gia đình và tạo thêm không gian sử dụng khi nấu ăn.

 

Ưu điểm của đảo bếp

Công năng của đảo bếp dựa trên ý muốn của gia chủ về các giải pháp lưu trữ thông minh và thiết kế chúng như thế nào? Bàn đảo bếp thường phân thành 2 công năng chính, gồm khu vực đảo nấu ăn và khu vực chuẩn bị đồ nấu thuận tiện. Với thiết kế này thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng hơn trong khâu chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn!

Ngoài ra, thiết kế đảo bếp còn có chức năng như một chiếc bồn rửa giúp bạn tiết kiệm không gian cho việc đi lại. Có nhiều mẫu mã đảo bếp được thiết kế khác nhau sao cho phù hợp với công năng của từng gia đình

Một số mẫu đảo bếp đẹp nhất hiện nay

Nhờ tính năng tiện lợi của đảo bếp mà những thiết kế của dòng sản phẩm này cũng vì thế trở nên đa dạng hơn. Dưới đây, Sành giới thiệu bạn một số mẫu thiết kế đảo bếp đẹp và được nhiều gia đình sử dụng nhất hiện nay nhé!

  • Đảo bếp đen trắng hiện đại

Tone màu trắng đen là một trong những màu sắc cơ bản không chỉ trong thiết kế nội thất. Với những căn hộ hiện đại, chắc chắn đây là gam màu lý tưởng, bởi vậy đảo bếp với sắc màu trắng đen cũng không ngoại lệ. Cùng với sự bố trí các thiết bị trong nhà bếp, sự kết hợp màu sắc hài hòa tạo nên sự khỏe khoắn - cá tính cho căn bếp.

 

  • Đảo bếp kết hợp quầy bar

Đây là kiểu thiết kế tân cổ điển phối hợp nội thất gỗ công nghiệp và hệ thống đèn chiếu sáng theo gam màu tươi sáng tạo sự trẻ trung cho căn bếp. Kết hợp thành quầy, các thành viên trong gia đình vừa có những bữa ăn ngon lại còn được thưởng rượu rất là thú vị đấy nhé!

 

  • Đảo bếp 2 tầng

Đảo bếp 2 tầng là thiết kế thông minh tận dụng khoảng không bên dưới làm khu chứa đồ hoặc dụng cụ nội trợ. Đảo bếp 2 tầng phù hợp với phòng bếp có diện tích vừa phải giúp tiết kiệm không gian, đồng thời vẫn mang đến sự tiện nghi, sang trọng cho không gian.

 

  • Đảo bếp phát sáng

Đảo bếp phát sáng thường được thiết kế sử dụng cho mẫu nhà bếp mang phong cách hiện đại và ưa thích sự trể trung, mới lạ. Với sự kết hợp của ánh sáng, phòng bếp sẽ trở nên ấn tượng hơn; nhất là vẻ đẹp huyền bí khi kết hợp chất liệu đá tự nhiên cùng đèn ánh vàng phản chiếu từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

 

  • Biến đảo bếp thành bàn ăn

Một trong những giải pháp mang đến sự tối ưu cho không gian bếp đó chính là việc tận dụng đảo bếp thành bàn ăn. Thật tuyệt vời khi vừa có thể là bàn ăn, vừa là đảo bếp để chuẩn bị nấu nướng tiện lợi mà lại còn tiết kiệm diện tích nữa chứ. Sao bạn không thử thiết kế góc bếp nhà mình cùng ý tưởng độc đáo này nhỉ?

 

  • Đảo bếp bằng gỗ

Ngoài chất liệu như đá tự nhiên, đảo bếp bằng gỗ cao cấp cũng được nhiều gia đình lựa chọn chỉ đơn giản là độ chất và sự sang trọng mà nó mang đến. Nhất là về màu sắc và kiểu dáng, đảo bếp gỗ rất đa dạng phù hợp với nhiều xu hướng. Chính bởi vậy, đây cũng là một trong những xu hướng nội thất hiện đại được nhiều gia chủ tin tưởng sử dụng.

 

  • Mẫu đảo bếp ngoài trời

Mẫu đảo bếp ngoài trời dành cho những gia đình có diện tích rộng rãi sẽ là gợi ý không gì lý tưởng hơn đấy ạ! Đảo bếp được bố trí đầy đủ kết hợp cùng không gian thoáng đãng ngoài trời sẽ giúp bạn có những bữa tiệc vui vẻ bên gia đình, người thân và bạn bè.

  • Đảo bếp kết hợp gạch bông truyền thống

Sử dụng gạch bông ốp bếp là giải pháp kiến tạo nên không gian độc – lạ được ưa chuộng nhất hiện nay giúp nâng cao cảm hứng tối đa cho các bà nội trợ đấy nhé! Nhất là nếu gia đình bạn vẫn muốn giữ lại chút nét truyến thống cho không gian nhà bếp. Sự kết hợp độc đáo đảo bếp cùng gạch bông sẽ là ý tưởng hoàn hảo cho mọi không gian.

 

Đảo bếp với nhiều ý tưởng thiết kế và kiểu dáng mang đến sự lựa chọn đa dạng cho mọi khách hàng. Sành hi vọng với vài gợi ý trên đây bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với không gian sống của gia đình nhé!

 

Danh mục tin tức

Từ khóa