Giỏ hàng

NHỮNG THIẾT KẾ TỦ QUẦN ÁO ĐẸP – CAO CẤP

 

Tủ quần áo là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Tùy sở thích và diện tích phòng ngủ mà khách hàng sẽ lựa chọn những mẫu tủ quần áo sao cho phù hợp, Vậy khi lựa chọn tủ quần áo cần quan tâm và lưu ý những vấn đề gì?

1. Kích thước tủ quần áo

Tùy diện tích phòng ngủ mà bạn có thể lựa chọn tủ quần áo có kích thước hợp lý và tối ưu không gian. Lựa chọn được một chiếc tủ quần áo phù hợp còn giúp không gian phòng ngủ cân xứng, hài hòa và tinh tế hơn. Đặc biệt, nó giúp việc lưu trữ và sắp xếp quần áo cùng các món đồ khác trong phòng ngủ khoa học và gọn gàng hơn.

 

2. Chất liệu làm tủ quần áo

Ngày nay, những mẫu tủ quần áo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Một số chất liệu chính thường có như sau:

2.1. Tủ quần áo khung nhôm/vải

Tủ quần áo chất liệu từ khung nhôm và vải thường có giá thành rẻ phù hợp với các bạn sinh viên nhiều hơn. So với chất liệu khác, tuổi thọ của những chiếc tủ này cũng tùy thuộc vào cách bạn sử dụng và vệ sinh hàng ngày.

2.2. Tủ quần áo làm bằng nhựa

Đây là chất liệu được khá nhiều khách hàng lựa chọn vì không chỉ có giá thành phải chăng mà mẫu mã và màu sắc rất đa dạng. Mẫu tủ này về màu sắc và thiết kế cũng rất phong phú, nhiều ngăn/ô để đồ tiện lợi.

2.3. Tủ quần áo làm từ gỗ

Ngoài gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hiện nay cũng là một trong những xu hướng tủ đươc lựa chọn phổ biến. Gỗ công nghiệp mẫu mã và màu sắc đa dạng, mang đến trải nghiệm mới cho không gian. So với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp ngày nay cũng được gia công tỉ mỉ nên độ bền của sản phẩm cũng cao hơn rất nhiều.

3. Các mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại

Sành – home decor xin gửi đến bạn một số mẫu tủ quần áo trong nội thất phòng ngủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Mẫu tủ quần áo cửa lùa

Tủ quần áo cửa lùa hay còn gọi là tủ quần áo cánh trượt mang đến sự tiện nghi và thẩm mỹ cao cho phòng ngủ. Với thiết kế 2 cánh trở lên trượt sang một bên, tủ quần áo cửa lùa tiết kiệm diện tích hơn so với những kiểu tủ thông thường.

 

  • Tủ quần áo liền giường

Tủ quần áo liền giường ngủ vừa có thể lưu trữ quần áo vừa có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Những mẫu tủ quần áo hiện đại này là sự kết hợp nội thất hoàn hảo dành cho những phòng ngủ nhỏ, đem lại một không gian tiện nghi và thẩm mỹ. 

 

  • Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

Thay vì mỗi lần trang điểm – soi gương phải chạy chỗ khác, bạn có thể chọn những chiếc tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đa năng. Một thiết kế tủ quần áo tiện nghi cùng chiếc bàn trang điểm nhỏ xinh thôi cũng khiến cho phòng ngủ của bạn trở nên bắt mắt hơn.

 

  • Tủ quần áo kết hợp bàn làm việc

Việc tích hợp tủ quần áo và bàn học sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai thường có thói quen làm việc ở nhà. Kiểu thiết kế này vừa ấn tượng, mới mẻ, lại vừa tiết kiệm không gian một cách hiệu quả nhất.

  • Tủ quần áo kết hợp kệ tivi

Thiết kế tủ quần áo kết hợp kệ tivi không chỉ giúp không gian trở nên sang trọng, tiện nghi mà còn giúp bạn có thể giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi bằng những bộ phim hay. Với thiết kế này bạn có thể để đồ trang trí cho phòng khách thêm ấn tượng và gọn gàng.

 

Tủ quần áo với nhiều mẫu mã và kiểu dáng thiết kế khác nhau mang đến cho không gian phòng ngủ một vẻ đẹp rất riêng. Tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu gia đình mà bạn có thể chọn cho phòng ngủ một chiếc tủ ưng ý! Hi vọng, bài viết sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn tủ quần áo cho nội thất phòng ngủ!

Danh mục tin tức

Từ khóa