Giỏ hàng

Những ý tưởng thiết kế không gian bếp hiện đại

Một không gian phòng bếp đầy đủ tiện nghi, bạn có thể thoải mái nấu nướng hoặc bày vẽ những món ngon cho gia đình. Hơn thế, với những ý tưởng thiết kế phòng bếp mới lạ cũng khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy thích thú hơn mỗi khi vào bếp. Hãy lên ý tưởng sáng tạo góc bếp độc đáo cùng vài gợi ý mà Sành mang đến cho bạn dưới đây nhé!

1. Chọn màu sáng cho phòng bếp nhỏ

Đối với phòng bếp diện tích nhỏ, Sành khuyên bạn nên lựa chọn những gam màu sáng mang đến sự rộng mở cho không gian. Kích thích thị giác tốt nhất và tạo cảm giác rộng rãi, tone màu trắng thường là màu được sử dụng nhiều nhất. Những gam màu sáng và sinh động sẽ giúp không gian thêm ấn tượng hơn.

2. Thiết kế tủ áp trần cho phòng bếp gọn

Ý tưởng thiết kế phòng bếp có tủ áp trần để có thêm không gian lưu trữ, giúp nhà bếp của bạn thêm rộng rãi hơn. Với những căn hộ chung cư, đây là giải pháp lý tưởng để bạn có không gian bếp đẹp hiện đại và tối ưu không gian.

3. Lựa chọn thiết kế tủ bếp chữ I

Tủ bếp đứng thiết kế theo chữ L, chữ I hoặc U thường là những mẫu tủ được lựa chọn nhiều nhất. Nếu không gian nhà bạn không quá rộng, Sành khuyên bạn hãy tận dụng kiểu thiết kế tủ bếp chữ I đầy đủ tính năng. Thiết kế tủ dạng này nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, giúp tăng diện tích cho không gian bếp nhà bạn.

4. Sử dụng thiết bị tủ bếp thông minh

Với một góc bếp hiện đại, việc sử dụng những phụ kiện và thiết bị tủ bếp thông minh sẽ là sự trợ giúp đắc lưc cho người sử dụng. Thay vì những chiếc bếp cũ, bạn có thể chọn mẫu bếp thông minh với nhiều tính năng dễ dàng và nhanh gọn. Biết đâu với sự tiện lợi này, các chị em sẽ yêu góc bếp hơn đấy nhé!

5. Sáng tạo cùng đảo bếp hiện đại

Thiết kế đảo bếp là một trong những điểm nhấn ấn lượng và mới lạ hơn cho phòng bếp, nhất là những căn hộ hiện đại hoặc biệt thự cao cấp. Đảo bếp chính là sự kết hợp độc đáo tính năng bàn ăn đồng thời cũng là món đồ lưu trữ không gian tiện lợi. Với một thiết kế tưởng chừng đơn giản này thôi, phòng bếp nhà bạn lúc nào cũng luôn gọn gàng và ngăn nắp hơn!

 

6. Ánh sáng trong không gian bếp

Để có được một không gian nhà bếp hợp lý, yếu tố ánh sáng có vai trò vô cùng quan trọng. Trong đó, ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài bạn có thể tận dụng qua những ô cửa sổ lớn hoặc các ô gió cho thông thoáng. Bên cạnh đó, ánh sáng từ đèn chiếu phù hợp cũng sẽ rất thuận tiện cho quá trình nấu ăn.

7. Thêm cửa sổ lớn trong thiết kế bếp

Ánh sáng từ bên ngoài luôn mang đến tính thẩm mỹ cao cho nhà bếp của bạn, khiến không gian trở nên tươi sáng và thông thoáng hơn. Không những vậy, khi trời vào ban ngày bạn cũng thấy căn bếp rõ hơn. Bạn có thể thiết kế thêm 1-2 ô cửa sổ lớn để kích thích hiệu ứng góc bếp thêm thoáng đãng hơn.

8. Ý tưởng thiết kế bếp nhỏ tối giản

Đối với những gia chủ độc thân hoặc gia đình vợ chồng trẻ, phòng bếp chỉ cần đơn giản và luôn đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ. Chính vì vậy, lựa chọn xu hướng tối giản bằng những món đồ nội thất không quá cầu kỳ thường được sử dụng nhiều nhất. 

 

Một góc bếp hiện đại và đầy đủ chức năng là mong muốn mà nhiều gia đình thiết kế cho ngôi nhà nhỏ của mình. Mỗi gia đình có những ý tưởng thiết kế khác nhau mang đến sự độc đáo riêng biệt cho không gian. Hi vọng với những gì chia sẻ trên đây, Sành tin là bạn sẽ tìm được những sáng tạo đẹp cho góc bếp nhà mình!

 

Danh mục tin tức

Từ khóa