Giỏ hàng

NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ TỦ BẾP ĐẸP

Được ví như linh hồn ngôi nhà, không gian bếp là ngọn lửa giữ ấm và mang đến hạnh phúc cho gia đình. Những bữa ăn ngon quây quần, một bữa tiệc vui nho nhỏ cùng bạn bè – tất cả đều diễn ra ở đây. Làm thế nào để có được phòng bếp đẹp mà vẫn đầy đủ công năng vốn có, hãy tham khảo ý tưởng cùng Sành nhé!

 

Lưu ý khi thiết kế tủ bếp

Thiết kế tủ bếp bao gồm các công việc từ cách bố trí tủ, lựa chọn vật liệu cho đến việc chộn các thiết bị -phụ kiện bếp sao cho thuận tiện. Có rất nhiều ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp mà không làm mất đi nét hiện đại của ngôi nhà. Tuy nhiên, khi lựa chọn tủ bếp thì bạn cần lưu ý vài điều sau:

  • Vị trí đặt tủ bếp

          Vị trí tủ bếp đẹp quyết định xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp, điều này phụ thuộc nhiều yếu tố. Nếu không gian rộng, bạn có thể lựa chọn tủ bếp đứng lớn với nhiều chi tiết thiết kế tinh xảo, và ngược lại. Bên cạnh đó, bố trí tủ bếp cần phù hợp phong thủy để tránh điều không may mắn.

 

  • Vật liệu thiết kế tủ

Một trong những chất liệu làm tủ hiện nay được khách hàng chọn nhiều nhất đó là gỗ, nhất là gỗ CN được gia công tỉ mỉ. Các vật liệu ưa chuộng như MDF, MFC, gỗ ghép hoặc gỗ được xử lý bề mặt như sơn, ép màng, veneer, melamine, acrylic,… Các vật liệu này giá thành hợp lý nên được lựa chọn ngày càng phổ biến.

 

  • Vị trí bố trí thiết bị bếp 

Khi thiết kế tủ bếp, bạn cần lưu ý đến việc bố trí các thiết bị - phụ kiện nhà bếp để mang đến sự thuận tiện nhất mỗi khi sử dụng. Không nên làm tủ quá cao hoặc quá thấp, điều này làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như việc lấy đồ bị bất tiện. Hãy chọn những phụ kiện hợp lý để tôn lên vẻ đẹp của chiếc tủ bếp!

 

Những ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp cho phòng bếp

Mỗi một thiết kế tủ bếp khác nhau được ra đời tùy theo sở thích của gia chủ để bày biện đồ đạc trong nhà. Sành gợi ý bạn vài ý tưởng về thiết kế tủ bếp đứng dưới đây để tham khảo nhé!

Không quá màu mè và chi tiết, tủ bếp đẹp kết hợp bàn đảo chính là sự lựa chọn lý tưởng đảm bảo tối đa công năng sử dụng cho cả gia đình.

 

Sự phối hợp hài hòa xu hướng Bắc Âu giữa màu tủ bếp với hệ thống bàn - ghế ăn khiến cho không gian phòng bếp trở nên đẹp và sang trọng hơn.

 

Thiết kế nội thất phòng bếp với không gian tủ bếp mở giúp bạn quản lý được đồ dùng trong bếp thuận tiện, gọn gàng và ngăn nắp hơn. 

 

Tủ bếp đẹp tone màu sáng với thiết kế nhiều ngăn để đồ nhà bếp giúp tối ưu diện tích và mang đến sự hiện đại cho không gian bếp.

 

Không cần quá cầu kỳ, tủ bếp chữ U đẹp gọn gàng mà không hề đơn điệu với hệ thống tủ bếp đẹp được thiết kế ấn tượng.

 

Tủ bếp đơn giản với tone màu xám hiện đại kết hợp cùng đồ đạc và phụ kiện chung tone màu mang đến một không gian bếp đẹp ấn tượng.

 

Góc bếp dành cho nàng - tone màu hồng cưng xỉu dành cho những cô nàng trẻ cá tính với kiểu dáng hiện đại và đơn giản.

 

Tủ bếp chữ L hiện đại với gam màu gỗ đơn giản dành cho căn hộ hiện đại tạo sự trẻ trung và vẻ đẹp nhẹ nhàng cho không gian.

 

Mẫu tủ bếp màu trắng đơn giản và thanh lịch, đầy đủ công năng sử dụng mà không làm mất đi vẻ đẹp hiện đại của nó.

 

Tủ bếp đẹp tối màu dành cho gia chủ có tính cách mạnh mẽ và cá tính, tủ mang đậm phong cách Scadivian hiện đại.

 

Với những ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp trên đây, hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình một không gian bếp đẹp nhất! Nếu bạn đang băn khoăn điều gì khác, hãy liên hệ Sành để được tư vấn ngay nhé!

 

Danh mục tin tức

Từ khóa