Giỏ hàng

SỰ KHÁC BIỆT ĐẾN TỪ CHIẾC GIƯỜNG NGỦ GỖ CÔNG NGHIỆP

Sau một ngày dài làm việc, được nghỉ ngơi và ngả lưng xuống chiếc giường thân yêu của mình thật là tuyệt vời biết bao. Dù to hay nhỏ, dù thiết kế kiểu truyền thống hay hiện đại, chỉ cần được nằm xuống chiếc giường êm ái ấy dường như bao nhiêu mỏi mệt không còn nữa. Mang đến một giấc ngủ sâu và thoải mái, Sành cho ra đời những chiếc giường hiện đại tạo sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn.

Kiểu dáng độc đáo – phong phú

Ngày nay, giường ngủ gỗ công nghiệp được thiết kế đa dạng vể kiểu dáng mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho phòng ngủ của gia chủ. Có rất nhiều xu hướng thiết kế, trong đó những phong cách hiện đại như Bắc Âu, tối giản (minimalism) hay pastel thường được nhiều người lựa chọn. Mỗi một style khác nhau tạo vẻ đẹp và ấn tượng riêng cho không gian nghỉ ngơi nhà bạn.

Giường ngủ với kiểu dáng gọn gàng

Ngoài kiểu dáng đơn thuần, những chiếc giường ngủ giờ đây còn được sáng tạo thêm nhiều chi tiết độc đáo. Chẳng hạn như giường liền tủ, giường có hộc kết hợp bọc nệm/da tăng tính hiện đại cho căn phòng. Tùy vào hướng thiết kế nội thất chủ đạo của ngôi nhà mà bạn có thể chọn cho mình môt chiếc giường ưng ý.

Chất liệu sản xuất đạt tiêu chuẩn

Giường ngủ tùy vào từng chất liệu khác nhau mà quyết định kiểu dáng và chất lượng của sản phẩm, trong đó chất liệu gỗ Công nghiệp ngày nay được đa số gia đình chọn lựa. Trước đây, khá nhiều người còn băn khoăn không biết nên chọn chất liệu hay không thì giờ đây, sự lựa chọn của nhiều người chính là câu trả lời.

Chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại

Chất liệu gỗ công nghiệp được sản xuất với quy trình đạt tiêu chuẩn, xử lý được các vấn đề về cong vênh, co ngót. Bề mặt được gia công kỹ càng giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi, thời gian sản xuất gỗ cũng nhanh hơn so với gỗ tự nhiên.

Màu sắc vô cùng đa dạng

Những chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp khác biệt ở ngay từ cái nhìn đầu tiên về màu sắc của sản phẩm. Với chất liệu gỗ này, bạn có thể tùy chọn màu sắc sao cho phù hợp với phong thủy, hợp mệnh gia chủ hay hài hòa với nội thất cả ngôi nhà.

Giường ngủ với tone màu gỗ nhẹ nhàng

Có nhiều màu sắc khác nhau từ màu trơn đơn giản cho tới các màu vân gỗ trẻ trung, các gam màu rực rỡ hiện đại. Mỗi gam màu khác nhau sẽ biến phòng ngủ của bạn thành một không gian riêng, không giống với bất cứ thiết kế nào.

Thiết kế đa năng - tiện nghi

Một điểm cộng hoàn hảo dành cho những chiếc giường ngủ chất liệu gỗ công nghiệp đó chính là sự đa năng trong lối thiết kế. Không chỉ đơn giản là một chiếc giường để ngủ, bạn giờ đây còn có thể đựng đồ, trang trí và lưu trữ những vật dụng cần thiết khác. Nhờ có các hộ kéo tiện lợi, chiếc giường khiến phòng ngủ của bạn thêm gọn gàng hơn rất nhiều.

Kết hợp tiện ích tủ liền/bàn học liền đa năng

Bên cạnh đó, xu hướng chọn giường ngủ liền tủ/ liền bàn học giờ đây còn được nhiều người lựa chọn. Với những thiết kế dạng này, ngoài ưu điểm trên nó còn giúp tối ưu không gian phòng ngủ và tạo vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng.

Mua giường ngủ tại Sành Decor

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế may đo nội thất, không biết bao nhiều sản phẩm mà Sành đã được trao tới tận tay khách hàng. Mỗi một sản phẩm chúng tôi đều sản xuất bằng cả cái tâm, sự nhiệt tình và hơn cả là chất lượng.

Sành - may đo sản phẩm theo yêu cầu

Nếu bạn đang không biết nên mua giường ngủ ở đâu tại Sài Gòn, hãy ghé Sành theo địa chỉ: https://sanhdecor.vn/ nhé. Thiết kế theo mong muốn của bạn, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ!

 

 

 

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa