Giỏ hàng

SỰ TINH TẾ ĐẾN TỪ NHỮNG CHIẾC BÀN TRANG ĐIỂM

Có một câu nói mà tôi luôn tâm đắc: "Trang điểm là cách khiến phụ nữ cảm thấy họ được là chính mình, chỉ có điều đẹp hơn và tự tin hơn". Mỗi khi ngồi trước bàn trang điểm đẹp bản thân lại cảm thấy yêu đời và xinh đẹp biết bao. Thấu hiểu được nhu cầu của một nửa thế giới, Sành cho ra đời BST bàn phấn trang điểm vô cùng hiện đại và tiện nghi.

Mang lại sự tự tin cho phái đẹp

Những chiếc bàn trang điểm dù có đơn giản đến mấy nhưng đôi khi nó lại trở thành sự tinh tế và điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng. Mỗi khi ngắm nhìn trong gương, phái đẹp lại cảm thấy tự tin hơn và biết làm đẹp mình hơn. Bàn trang điểm hiện đại với lối thiết kế thông minh và đa năng mang đến cho các chị em những trải nghiệm thật thú vị.

Bàn trang điểm thiết kế đơn giản

Không chỉ vậy, bàn trang điểm còn là món đồ nội thất quan trọng không thể thiết cho phái đẹp. Bởi đó là nơi để chị em có thể thoải mái làm đẹp mỗi ngày như makeup hay đơn giản chỉ là chải tóc. Với những mẫu bàn kết hợp cả bàn học thì đó còn là sản phẩm mang nhiều tiện nghi khi bạn vừa có thể trang điểm lại vừa có thể làm việc.

Tối ưu hóa diện tích không gian

Hầu hết các mẫu bàn phần đều được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và phù hợp với diện tích căn phòng. Bàn trang điểm có kiểu dáng không cần quá cầu kỳ hay đồ sộ giúp tối ưu hóa không gian. Tuy nhiên, không phải vì đơn giản mà những chiếc bàn lại bị mất đi tính đa năng và tiện lợi của nó.

Bàn trang điểm thiết kế liền tủ tiện nghi

Sản phẩm bàn phấn ngày nay còn được biến tấu với nhiều nét mới lại và độc đáo, đem đến sự thông thoáng cho không gian. Sự tiện nghi và thông minh của nó còn giúp cuộc sống của các chị em giờ đây được thoải mái hơn.

Tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ

Không chỉ tiện dụng và đa năng, một chiếc bàn trang điểm nhỏ xinh với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng tinh tế, thanh lịch còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ. Ngoài ra, bàn phấn hiện đại thường sử dụng tone màu trẻ trung và sáng mang lại những gam màu mới mẻ cho ngôi nhà.

Setup cùng vài 3 mẫu bàn trang điểm nhà SÀNH

  1. Bàn trang điểm mặt đá cao cấp

Đây là một trong những mẫu bàn trang điểm cực kỳ xinh, hiện đại và sang trọng được nhiều chị em ưa chuộng. Với sựu kết hợp chất liệu đá vân mây tinh xảo cùng vải nỉ Hàn Quốc, chiếc bàn mang lại cái nhìn tươi mới cho góc nhà của bạn. Thêm một chiếc ghế (stool) bệt cùng tone màu thì thật là hoàn hảo biết bao!

Bàn trang điểm mặt đá cao cấp

Xem thêm tại: https://sanhdecor.vn/collections/bo-ban-trang-diem/products/bo-ban-trang-diem-mat-da-bp09-1

  1. Bộ bàn trang điểm gương đèn LED

Sự kết hợp giữa khung chân sắt sơn vàng đồng và gỗ MDF sơn PU mang đến vẻ đẹp thơ mộng cho góc trang điểm của bạn. Tinh tế và sang trọng, ngọt ngào mà nhẹ nhàng, chiếc bàn xinh thêm một dây đèn nhấp nháy thì còn tuyệt vời hơn nữa.

Bàn trang điểm thiết kế đẹp tinh tế

Xem thêm tại: https://sanhdecor.vn/collections/bo-ban-trang-diem/products/bo-ban-trang-diem-guong-den-led-bp14-2

  1. Bộ bàn trang điểm liền tủ hiện đại

Là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay, một chiếc bàn trang điểm liền tủ mang lại nhiều tính năng và sự tiện nghi cho bạn. Vừa có thể đựng đồ makeup, vừa có thể trang điểm, chiếc bàn giúp căn phòng của bạn thêm gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Bàn trang điểm thiết kế đơn giản

Xem thêm tại: https://sanhdecor.vn/collections/bo-ban-trang-diem/products/bo-ban-trang-diem-lien-he-tu-bp18

  1. Bộ bàn trang điểm liền tủ dáng cao

Với kiểu dáng được cải tiến và gia tăng chiều rộng – cao kết hợp tủ đựng tiện nghi để chị em có đủ không gian làm việc, trang điểm và lưu trữ. Bên cạnh đó, với thiết kế ngăn tủ rộng rãi và phần phía sau gương nhiều ô lưu trữ giúp chị em có thể thoải mái đặt những vật dụng cá nhân hoặc những đồ dung cần thiết.

Bàn trang điểm thiết kế gương cao tiện nghi

Xem thêm tại: https://sanhdecor.vn/collections/bo-ban-trang-diem/products/ban-trang-diem-lien-tu-bp33

 

Tại SÀNH DECOR, hầu hết các mẫu bàn trang điểm được gia công mài nhẵn tinh tế hoặc phủ sơn cao cấp đem lại những sản phẩm chất lượng và bền vững nhất. Phương châm của chúng tôi là sống thông minh, thiết kế thông minh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Ghé Sành để trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa