Giỏ hàng

Tab đầu giường - đem lại sự khác biệt cho không gian phòng ngủ

Những chiếc tab đầu giường ngoài chức năng trang trí, đây còn là món đồ nội thất chứa đồ đa năng và độc đáo, mang đến nhiều vẻ đẹp khác nhau cho ngôi nhà. Phòng ngủ là nơi được lựa chọn để tab nhiều bởi nó gọn gàng và nhỏ, thiết kế đơn giản nên được mọi người ưa chuộng hơn cả. Cùng SÀNH tham khảo một vài mẫu tab đầu giường nhỏ nhắn mang đến sự ấn tượng cho không gian phòng ngủ dưới đây nhé!

Hẳn nhiều người đã có lúc cảm thấy bực mình khi phải lần tìm đồng hồ báo thức, kính, điện thoại và phụ kiện khác trong phòng ngủ vì không nhớ để đâu hoặc không có vị trí cố định cho những đồ vật đó. Thiết kế tab đầu giường vô cùng thuận tiện trong việc lưu giữ những đồ vật cần thiết, đồng thời mang lại hiệu quả trang trí cao cho phòng ngủ. 

1. Tab đầu giường thiết kế đơn giản

Với thiết kế không quá cầu kỳ đường nét, một chiếc tab đơn giản chất liệu gỗ CN kết hợp chân sắt sơn tĩnh điện chống gỉ, chiếc tab tạo điểm nhấn hài hòa cho không gian nội thất. Tab có 2 ngăn để đồ đa năng và dễ dàng sử dụng, đem đến sự tiện nghi cho người dùng. Trên bề mặt tab bạn có thể tận dụng để vài món đồ cần thiết khác như sách, đèn ngủ, điện thoại ...

Tab 07: https://sanhdecor.vn/products/tab-dau-giuong-2-ngan-thiet-ke-hien-dai-tab07

2. Tab chữ C thiết kế độc đáo

Nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc tab độc đáo với kiểu dáng mới lạ mà vẫn nhỏ gọn, chiếc tab đầu giường chữ C hiện đại dưới đây quả là sáng kiến không gì lý tưởng hơn! Thiết kế chân chữ C mới lạ tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian nội thất. Chân sắt sơn tĩnh điện bền chắc và ngăn trên để đồ hiện đại mang đến cho phòng ngủ một cái nhìn mới mẻ và hiện đại.

Tab 09: https://sanhdecor.vn/products/tab-trang-tri-thiet-ke-chan-chu-c-hien-dai-tab09

3. Tab gỗ công nghiệp hiện đại

Ngày nay, nội thất sử dụng gỗ CN trở nên phổ biến hơn nhờ chất liệu này có sự đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Không chỉ tab đầu giường, nhiều món đồ giá trị như tủ quần áo, giường ngủ hoặc những hệ tủ siêu tủ cũng được nhiều gia đình chọn chất liệu này. Một chiếc tab đầu giường gỗ CN cao cấp với kiểu dáng hiện đại và trẻ trung sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn một màu sắc hoàn toàn độc lạ.

Tab 02https://sanhdecor.vn/products/tab-dau-giuong-2-ngan-tab02-2

4. Tab đầu giường gỗ cao su đẹp

Nếu như bạn không muốn sử dụng chất liệu gỗ CN, những chiếc tab đầu giường gỗ cao su tự nhiên bền chắc là gợi ý mà chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Một chiếc tab thiết kế với chất liệu này thật mộc mạc nhưng không kém đi sự hiện đại nhờ thiết kế ngăn lưu trữ và đường nét độc đáo. Bạn có thể tận dụng nó để làm được nhiều tiện ích đa năng đó nhé!

Tab 13https://sanhdecor.vn/products/tab-dau-giuong-nho-xinh-xan-tab13

5. Tab đầu giường chân gỗ tự nhiên 

Không quá cầu kỳ về đường nét, chiếc tab gỗ với chân gỗ tự nhiên độc đáo đem đến sự gần gũi cho không gian sống, nhất là mùi hương gỗ mộc mạc và quen thuộc. Tab được thiết kế gồm 1 ngăn chứa to, bên trong có thể chia ngăn sao cho hợp lý để có thể để đồ tiện lợi. Với một chiếc tab nhỏ như này thôi là bạn đã có được một căn phòng gọn gàng và ưng ý rồi đúng không nào?

Tab 01https://sanhdecor.vn/products/tu-trang-tri-chan-go-t01

 

Phòng ngủ là nơi trút bỏ mọi mệt mỏi, lo toan trong cuộc sống và tìm về những phút giây thư giãn nhất. Vì vậy, thiết kế phòng ngủ luôn cần sự hợp lý và một chút ý tưởng sáng tạo để không gian thêm phần ấn tượng. Lựa chọn một chiếc tab đầu giường theo phong cách sang trọng, tối giản hay nổi bật, phá cách để phù hợp không gian sống và mang đến những thuận tiện cho chủ nhân là điều cần thiết. 

Danh mục tin tức

Từ khóa