Giỏ hàng

THÊM GIA VỊ CHO CUỘC SỐNG CÙNG TOP BÀN ĂN MẶT ĐÁ

Ai đó từng nói “Nhà là nơi để về”, bởi nơi ấy có chứa những thứ mà không ở đâu có được. Như một sợi dây gắn kết mọi người xích lại gần nhau hơn, một bữa cơm quây quần cùng nhau thôi cũng là lí do để bạn phải trở về.

Lấy cảm hứng từ sự tròn trịa và đầy đủ, BST mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp ra đời mang đến cho góc bếp của bạn một trải nghiệm mới mẻ. Cùng tìm hiểu vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm này trong bài viết dưới đây!

 

Thiết kế nổi bật không gian

Một trong những lí do quan trọng nhất để bạn lựa chọn ngay một bộ bàn ăn mặt đá cho gia đình  đó chính là sự sang trọng và đẳng cấp. Với chất liệu mặt đá cao cấp, sản phẩm toát lên sự độc đáo và tinh tế mà không phải chiếc bàn ăn nào cũng có được. Đặc biệt, sự kết hợp giữa chất liệu mặt bàn đá đẹp cùng vài chiếc ghế ăn hiện đại sẽ làm sáng bừng khu bếp nhà bạn.

Bàn ăn tròn mặt đá vân mây cao cấp

Đa số các bộ bàn ăn mặt đá hiện nay được làm từ hai chất liệu là đá cẩm thạch hoặc đá nhân tạo với màu sắc đường vân sống động. Đây cũng chính là yếu tố tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

Bàn ăn mặt đá có độ bền cao

Điều mà bạn dễ dàng nhận thấy ở một chiếc bàn ăn mặt đá đó chính là sản phẩm có độ bền cao và chắc chắn. Chất liệu đá có cấu trúc tinh thể đặc, bề mặt phủ lớp chống thẩm và đánh bóng nên việc vệ sinh cũng thuận tiện hơn.

Bàn ăn mặt đá thiết kế chắc chắn và bền vững

Được gia công một cách tinh tế và cẩn thận, bàn ăn mặt đá cũng có độ bền vững rất cao, khả năng chống gỉ tốt. Điều đặc biệt hơn nữa, chất liệu đá cao cấp có khả nặng chịu nhiệt rất tốt và an toàn nên người dùng yên tâm sử dụng.

 

Sáng tạo dành cho mọi không gian

Hầu hết các bộ bàn ghế ăn mặt đá đẹp hiện nay được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kích thước và kiểu dáng, do đó nó có thể sử dụng cho mọi không gian sống khác nhau. Thiết kế bàn có thể là hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, hoặc hình oval ... tùy nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Bàn ăn mặt đá hình chữ nhật sang trọng

 

Mang tới những trải nghiệm độc đáo cho góc bếp thân yêu, bộ bàn ăn mặt đá cao cấp như một thứ gia vị điểm tô cho cuộc sống của bạn. Từ những chiếc bàn ăn như vậy, gia đình mới được đoàn tụ, sẻ chia và quây quần bên nhau, giúp tăng thêm sự gắn kết các thành viên trong nhà.

 

Nên mua bàn ăn mặt đá ở đâu tại Sài Gòn?

Nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng lớn, những mẫu bàn ăn như bàn ăn bằng đá được sản xuất ngày càng phong phú hơn trên thị trường nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng làm công trình cho biết bao căn hộ/gia đình, Sành Decor – tự tin là nhà sản xuất nội thất uy tín – trách nhiệm và tâm huyết mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho mọi nhà.

Sự lựa chọn của bạn là ưu tiên hàng đầu và quan trọng nhất của chúng tôi. Cùng tham quan một số mặt hàng nổi bật của Sành tại showroom 108 Cộng Hòa, P4, Quận Tân Bình.

 

Website: https://sanhdecor.vn/

 

 

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa