Giỏ hàng

TÔ MÀU CHO PHÒNG KHÁCH CÙNG VÀI SET SOFA XINH XẺO

Tôi vẫn luôn thích câu nói “Khi muốn thay đổi suy nghĩ hãy thử thay đổi không gian sống’’. Bởi có những ngày deadline chạy không kịp, công việc rối bời, có ngày chỉ muốn ngồi mãi trong cái không gian mà mình tự vẽ ra – đó là nhà. Nơi mà bạn có thể thỏa sức đam mê - sáng tạo và được sống là chính mình.

Hãy thay đổi không gian để tạo năng lượng tích cực cho tổ ấm thân yêu của bạn bằng cách thay đổi một bộ sofa cho phòng khách xem sao nhé!

 

Sofa phong cách Bắc Âu

Một trong những trào lưu vô cùng hot trong thiết kế nội thất những năm gần đây không thể không nhắc tới phong cách Bắc Âu. Phong cách nội thất Bắc Âu thường sử dụng lối thiết kế tinh tế với gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch và chú trọng đến chất liệu tự nhiên của sản phẩm. Đây cũng chính là lí do mà nhiều gia đình lựa chọn phong cách thiết kế chủ đạo cho ngôi nhà của mình.

Sofa theo phong cách Bắc Âu đơn giản

Các mẫu sofa theo phong cách Bắc Âu thiết kế đơn giản, gần gũi với màu sắc chủ yếu như xám nhạt, xanh nhạt, hồng nhạt và chất liệu vải bố, vải nhung… Những set sofa xinh theo xu hướng này mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế cho phòng khách nhà bạn.

Sofa phong cách Hiện Đại

Những thiết kế sofa hiện đại thường có mẫu mã – kích thước đa dạng, đường nét gọn gàng và đơn giản tạo nên phong cách trẻ trung cho phòng khách. Với phong cách này, sofa được làm chủ đạo từ các vật liệu hiện đại như chân inox, đệm bọc da …

Sofa thiết kế theo phong cách hiện đại

Sofa hiện đại là dòng sản phẩm có nhiều tính năng tiện nghi và thông minh, thậm chí bạn có thể biến nó thành một chiếc giường (sofa bed) để nằm nghỉ ngơi khi cần thiết. Nhiều thiết kế còn lấy ý tưởng từ những hình khối hình học cơ bản với kiểu dáng mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Sofa phong cách Luxury

Phong cách Luxury mang lại sự lộng lẫy, sang trọng và đẳng cấp xu hướng Châu Âu cho ngôi nhà của bạn. Cũng vì vậy, sofa theo phong cách này luôn được lựa chọn từ những chất liệu tân tiến và cao cấp nhất. Thường chất liệu hiện đại như inox mạ vàng hoặc đánh bóng làm tôn lên vẻ đẳng cấp của gia chủ.

Sofa thiết kế theo phong cách Luxury tinh tế

Sofa phong cách Luxury thường chú trọng đường nét đặc trưng từ họa tiết được chạm khắc một cách tinh tế và độc đáo. Các chi tiết chạm, vẽ uốn lượn kết hợp vài tiểu tiết nhỏ tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

Sofa phong cách Tối giản (hay Minimalist)

Bản chất của chủ nghĩa tối giản là loại bỏ cái thừa để thể hiện được đặc điểm ban đầu của ngôi nhà, bằng hình ảnh hay biểu tượng đơn giản để xây dựng không gian. Phong cách tối giản sử dụng tone màu đơn sắc hoặc trung tính, mang lại nét đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát cho phòng khách.

Sofa thiết kế theo phong cách tối giản

Tối giản nhưng không hề đơn điệu hay nhạt nhòa, chỉ cần một chiếc sofa đơn màu đơn giản thôi cũng mang lại màu áo mới cho căn phòng. Hơn nữa, ưu điểm của phong cách này đó chính là tối ưu hóa không gian, tạo cảm giác thoáng đãng và thoải mái hơn.

Sofa góc hay Sofa góc L (Corner Sofa)

Một chiếc sofa góc dạng chữ L giờ đây trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn, đơn giản bởi nó giúp bạn tiết kiệm được không gian. Những không gian góc chật hẹp nhiều khi bạn không biết nên trang trí thêm món đồ gì, một chiếc sofa góc sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất. Bởi vậy, sofa góc giúp bạn tận dụng được tối đa không gian nhà mình nhất có thể.

Sofa thiết kế chữ L hiện đại và gọn gàng

Còn vô vàn set sofa xinh xẻo mà tại SÀNH bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho phòng khách nhà mình. Chúng tôi hiểu và biết bạn cần thay đổi không gian sống theo xu hướng nào. Hãy ghé Sành – 108 Cộng Hòa, P4, Quận Tân Bình trải nghiệm nhiều sản phẩm nội thất khác nữa nhé!

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa