Giỏ hàng

TỦ ÁO CÁNH KÍNH CƯỜNG LỰC KHUNG NHÔM

Một trong những xu hướng tủ quần áo được nhiều gia đình lựa chọn những năm gần đây đó là tủ áo cánh kính cao cấp. Tủ mang đến cho không gian phòng ngủ sự sang trọng nhờ kiểu dáng, chất liệu bền chắc. Vậy tủ quần áo cánh kính có ưu điểm gì so với mẫu tủ quần áo truyền thống, cùng Sành tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Tủ áo cánh kính là gì?

Những chiếc tủ áo gỗ thường là chất liệu phổ biến trong nội thất nói chung, sự kết hợp gỗ và cánh kính mang đến sự mới lạ cho không gian. Tủ áo cánh kính cường lực thường sử dụng khung nhôm tạo sự tinh tế và bắt mắt hơn.

Tủ áo cánh kính cường lực 5 ly, với khung nhôm thường là bản nhôm 22mm, 24mm, 30m và 55mm độ dày của khung thường là 1.2mm hoặc 2mm. Độ dày của kính và khung thường tùy vào sự lựa chọn của khách hàng. Kính cường lực gắn kết với khung nhôm bằng keo trung tính bền, keo đen dễ dàng che đi các khuyết điểm ở điểm ghép nối các khung nhôm.

Ưu điểm của tủ áo cánh kính

So với tủ áo gỗ truyền thống thì tủ quần áo cánh kính khung nhôm tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng rất nhiều. Cánh kính màu đen, xám khói, mỗi màu mang đến sự độc đáo riêng cho không gian. Thiết kế cánh kính phản chiếu không gian huyền bí, lãng mạn và hiệu ứng mở rộng hơn cho căn phòng.

Bên cạnh đó, tủ áo cánh kính với sự sang trọng còn giúp chủ nhân show được những món đồ trang trí trong tủ như: quần áo, túi xách, chai rượu... Cánh kính khung nhôm bền chắc không sợ nước, không bị cong vênh , mối mọt như gỗ.

Ưu điểm khác của mẫu tủ này đó là dễ dàng vệ sinh với khăn lau mềm và nước vệ sinh kính. Tủ cánh kính ít họa tiết, hoa văn cầu kỳ như tủ áo gỗ truyền thống nên khi vệ sinh hạn chế được những góc chết này. Chỉ cần lau bụi li ti bám bề mặt, vân tay bề mặt kính là sáng ngay.

Các loại tủ áo cánh kính

Có 2 loại cánh kính tủ áo phổ biến là: tủ quần áo cánh kính lùa và tủ quần áo cánh kính cửa mở. Trong đó tủ cánh mở được nhiều khách hàng lựa chọn hơn bởi sự gọn gàng và tiện dụng.

Tham khảo một số mẫu tủ áo cánh kính cửa lùa và cửa mở tại Sành:

 

Mua tủ áo cánh kính tại Sành

Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế và thi công nội thất nhà ở - văn phòng, Sành tự tin mang đến cho mọi gia đình những sản phẩm chất lượng. Các mẫu tủ áo cánh kình cường lực tại Sành với sự đa dang trong thiết kế và mẫu mã, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc tủ áo theo xu hướng này, ghé cửa hàng Sành để được tư vấn tốt nhất.

Showroom: 108 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, tp HCM

Website: https://sanhdecor.vn/

 

Danh mục tin tức

Từ khóa