Giỏ hàng

Xu hướng ghế văn phòng lưới lưng cao

Một trong những mẫu ghế văn phòng hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn nhất đó chính là xu hướng sử dụng ghế lưới lưng cao. Dòng ghế này có nhiều ưu điểm và tính năng thẩm mỹ, đặc biệt thiết kế chân xoay còn có thể dễ dàng di chuyển. Vậy chiếc ghế này có những lợi thế khác biệt nào so với dòng ghế văn phòng khác? Cùng SÀNH tìm hiểu sâu hơn về ưu điểm và một số mẫu ghế cơ bản nhé!

 

Điểm mạnh của ghế lưới lưng cao

  • Đem đến sự thoải mái cho người ngồi

Ghế văn phòng lưới lưng cao có thiết kế thanh thoát, gọn gàng, phần lưng ghế cao thường thiết kế theo dáng lưng của cơ thể người ngồi. Nhờ có thiết kế tinh tế này, ghế giúp điều chỉnh tư thế ngồi làm việc, hạn chế tình trạng đau mỏi vai – lưng và các bệnh đường cột sống cho người ngồi.

 

Khác với các dòng ghế xoay văn phòng truyền thống, chất liệu ghế bằng lưới còn tạo cảm giác thoải mái và thông thoáng vô cùng. Phần đệm ngồi thường được bọc bằng vải lưới thoáng mát cùng khả năng thấm hút rốt nên hạn chế tình trang ra mồ hôi khi ngồi lâu.

  • Phù hợp không gian văn phòng hiện đại

Với kiểu dáng thiết kế đơn giản, ghế lưới lưng cao phù hợp với những không gian văn phòng hiện đại. Màu sắc ghế cũng rất đa dạng với nhiều gam màu khác nhau, tuy nhiên màu trắng – đen thường vẫn là 2 tone màu được chọn nhiều nhất. Tùy vào từng không gian văn phòng làm việc thiết kế theo xu hướng nào thì lựa chọn màu cho thích hợp.

 

  • Giá thành phải chăng

So với các chất liệu như bọc da, bọc nỉ thì ghế lưới văn phòng là sản phẩm có giá thành phải chăng và hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Mặc dù chỉ sử dụng chất liệu lưới, nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng đủ công năng và tiêu chí cho người ngồi. Sử dụng ghế lưới chính là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn làm đẹp không gian làm việc.

Một số mẫu ghế lưới lưng cao hiện nay

  • Ghế lưới chân xoay văn phòng

Những chiếc ghế văn phòng chân xoay, lưng lưới cao hiện nay là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại nhiều văn phòng, công ty. Chiếc ghế này có rất nhiều tính năng vượt trội, trong đó ưu điểm lớn nhất là thiết kế chân xoay 360 độ giúp di chuyển thuận tiện. Ghế còn có thể điều chỉnh được độ cao giúp người ngồi chọn được chế độ phù hợp nhất.

 

  • Ghế lưới lưng cao có gác chân

Ghế lưới lưng cao có thiết kế gác chân tiện lợi cũng là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng. Phần lớn những chiếc ghế kiểu này được thiết kế với kích thước khá to phù hợp không gian làm việc rộng rãi.

 

Ghế điều chỉnh được độ nghiêng, phần gác chân và tựa đầu vô cùng tiện lợi tạo cảm giác thoải mái tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chiếc ghế này cho không gian nghỉ ngơi hoặc cho góc bàn làm việc của mình.

  • Ghế lưới lưng cao chân quỳ

Ghế văn phòng lưới lưng cao chân quỳ là dòng sản phẩm thiết kế chân ghế bằng khung inox uốn cong, tạo sự cố định và chắc chắn khi sử dụng. Thiết kế đơn giản và chắc chắn cho người ngồi, ghế phù hợp cho không gian phòng họp lịch sự và trang trọng. Sản phẩm này còn được đánh giá cao về độ bền, chất liệu đệm lưới kết hợp khung sắt giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

 

SÀNH – cung cấp ghế văn phòng chất lượng

SÀNH là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế nội thất và đồ decor trang trí nhà cửa. Không những phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, các sản phẩm nội thất của chúng tôi còn được sản xuất với chất liệu cao cấp, thân thiện môi trường. Nhanh tay liên hệ SÀNH để chọn mua cho mình sản phẩm nội thất ưng ý nhất nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa