Giỏ hàng

Xu hướng lựa chọn chất liệu tủ quần áo mới nhất

Tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ hiện đại bởi nó đáp ứng được nhiều nhu cầu của đời sống. Đến với SÀNH bạn sẽ được tư vấn và gợi ý những chiếc tủ hoàn hảo, phù hợp với xu hướng mới nhất cho không gian phòng ngủ nhà mình

    1. Tủ quần áo gỗ tự nhiên

Để chọn được tủ quần áo phù hợp, chất liệu tủ là yếu tố đầu tiên mà mọi người quan tâm. Với nguồn chất liệu đa dạng như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kim loại, nhựa …, mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Gỗ tự nhiên với các loại được ưa chuộng như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan, … đều được khách hàng tin tưởng lựa chọn:

  • Ưu điểm: Độ bền cao, chắc chắn kiểu dáng của tủ gỗ đa dạng và mang tính thẩm mỹ cao.
  • Nhược điểm: Giá thành cao nhưng có nhiều phân khúc giá khác nhau miễn là bạn cân nhắc sao cho hợp lý. 

1.2. Tủ quần áo gỗ công nghiệp

Với tình trạng gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, tủ gỗ công nghiệp trở thành chất liệu phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn, nhờ nó có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng, tuổi thọ:

  • Ưu điểm: Giá thành tốt hơn gỗ tự nhiên nên phù hợp với ngân sách nhiều gia đình. Tủ công nghiệp phủ melamine không bị cong vênh hay mối mọt, kiểu dáng trẻ trung hiện đại đẹp.
  • Nhược điểm: Khả năng chịu trọng lượng và kháng va đập kém nên tuổi thọ của loại gỗ này không bằng gỗ tự nhiên.

Các mẫu tủ quần áo theo chất liệu này tại Sành thường sử dụng gỗ MFC phủ melamin An Cường hoặc MDF Mộc Hoàng Gia. Với chất liệu này, các gia chủ hoàn toàn yên tâm bởi khả năng cháng mối mọt, chống thấm và chống cong vênh vô cùng tốt.

Tủ quần áo TQA53: https://sanhdecor.vn/products/tu-quan-ao-kieu-dang-hien-dai-taq53

1.3. Tủ quần áo nhựa

Tủ áo quần làm bằng nhựa với nhiều kiểu dáng và màu sắc nên cũng ngày càng có chỗ đứng trong nội thất phòng ngủ hiện nay. Hơn thế, tủ nhựa có giá thành tốt, phù hợp với những người có ngân sách thấp. 

  • Ưu điểm: tủ nhựa có khả năng chống ẩm ướt, chống thấm, nhẹ, không cong vênh và dễ dàng di chuyển. Giá thành phù hợp với học sinh sinh viên hoặc dành cho các bé. 
  • Nhược điểm: Tuổi thọ của tủ nhựa được đánh giá thấp hơn tủ gỗ, khả năng chịu trọng tải lớn thấp.

Tủ quần áo TQA99:https://sanhdecor.vn/products/tu-quan-ao-canh-lua-bac-au-hien-dai-tqa99

Trên đây là top chất liệu làm tủ quần áo tốt nhất và đa dạng mà ngày nay nhiều gia đình lựa chọn. Mỗi chất liệu có những tính năng ưu việt khác nhau, bạn cần cân nhắc sao cho phù hợp với tài chính của gia đình. Nếu bạn còn đang băn khoăn mẫu tủ quần áo nào, hãy liên hệ hoặc truy cập website: sanhdecor.vn để có được những trải nghiệm mua sắm thú vị nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa