Giỏ hàng

Xu hướng thiết kế nội thất nào cho phù hợp?

Một tác phẩm – dù là hội họa hay kiến trúc được ra đời bằng cả tài năng và sự sáng tạo của người nghệ sĩ. Sự phát triển đa dạng ngày càng nhiều xu hướng thiết kế khiến bạn không biết nên lựa chọn phong cách nào cho phù hợp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ giúp bạn 5 trong số những phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay.

Phong cách nội thất tối giản - Minimalism

Phong cách tối giản hay còn được gọi là Minimalism thiết kế với phương châm: nghệ thuật của cái đẹp đến từ sự đơn giản nhất. Thiết kế theo lối này thường kiểu dáng đơn giản, tinh tế và tối ưu công năng cho không gian sống. Tối giản nhưng không hề đơn điệu khi biết kết hợp cùng các món đồ nội thất hiện đại sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho ngôi nhà.

Sự tối giản trong từng chi tiết sản phẩm

Ngoài kiểu dáng, thiết kế tối giản sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, không quá nổi trội hoặc màu mè. Thường thì màu trắng sáng, trắng ngà là những lựa chọn màu tốt nhất. Tone màu trung tính như màu be, xám và nâu nhạt tạo nên cái nhìn tối giản cho không gian sống.

Phong cách nội thất Bắc Âu - Scandinavian

Một trong những cái tên quen thuộc không thể không nhắc đến trong thiết kế nội thất đó là phong cách Bắc Âu – mang đặc trưng của vùng Bắc Âu với sự cân bằng của các yếu tố vẻ đẹp, tối giản và chức năng. Đây cũng là một trong những phong cách được nhiều khách hàng chọn lựa, bởi vẻ đẹp tinh tế và sự hiện đại của sản phẩm mang lại.

Phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Phong cách nội thất Scandinavian mang một vẻ đẹp khác biệt không giống bất kì phong cách nào. Sự cân bằng thẩm mỹ tính năng của một sản phẩm luôn được tính toán kỹ lưỡng, tạo nên không gian thoải mái, thoáng mát đồng thời rất ấm cúng, thân thiện.

Phong cách nội thất hiện đại - Modernism

Hiện đại là phong cách thiết kế nội thất được nhiều gia đình lựa chọn, đơn giản nó là yếu tố hướng đến trong cuộc sống tiện nghi hiện nay. Nền tảng của phong cách này là sử dụng gam màu trung tính như trắng, nâu, be, đen. Phối màu theo các tone màu nhất định kết hợp hình khối và đường nét nổi bật làm ấn tượng không gian.

Phong cách hiện đại - tinh tế

Yếu tố cốt lõi của nội thất hiện đại đó là sự đơn giản, tinh tế, tối ưu diện tích không gian sống mang lại cảm giác gọn gàng hơn. Sự hiện đại luôn đi liền với những tiện ích sử dụng của sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của con người.

Phong cách nội thất công nghiệp - Industrial

Cái tên Industrial đang là một trong những xu thế nổi bật rất ưa chuộng tại Việt Nam bởi nó thể hiện sự tự nhiên của sản phẩm. Ngoài ra, với xu hướng này không gian sống nhà bạn trở nên trang nhã và tinh tế hơn.

Phong cách nội thất công nghiệp kết hợp sắt, vải bọc

Lối thiết kế này thường kết hợp triệt để nguồn chất liệu từ sắt – mang đến sự mạng mẽ cho sản phẩm. Chất liệu sắt cùng gỗ, vải bọc tạo sự hài hòa nhẹ nhàng, giúp ngôi nhà của bạn đẹp tự nhiên.

Phong cách nội thất thiên nhiên - Eco

Eco là một trong những phong cách nội thất đem thiên nhiên vào trong ngôi nhà của bạn. Điều này được thể hiện nay ở việc sử dụng nguồn vật liệu eco thân thiện với môi trường. Còn gì hoàn hảo hơn khi được sống trong một không gian xanh – sạch – đẹp mà vẫn được là chính mình đúng không nào?

Không gian mở cho phòng ngủ thoáng đãng

Với thiết kế này, thường các yếu tố tạo một không gian mở sẽ khiến cho ngôi nhà thêm rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều. Đây cũng là xu hướng mà nhiều căn hộ hiện đại ở thành phố đang sử dụng để được sống hài hòa cùng thiên nhiên.

Đa phong cách thiết kế nội thất tại SÀNH

Sành – mang những thiết kế bền vững với nhiều phong cách nội thất khác nhau mà khách hàng có thể tùy chọn. Bạn muốn theo đuổi xu hướng thiết kế nào chúng tôi cũng sẽ tận tình sáng tạo cùng bạn.

Ghé thăm chúng tôi tại: https://sanhdecor.vn/ đem phong cách mới vào cho ngôi nhà của bạn!

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa