Giỏ hàng

Xu hướng thiết kế phòng ngủ hot nhất hiện nay

Phòng ngủ luôn là không gian mà mỗi chúng ta được nghỉ ngơi – thư giãn thoải mái nhất. Bởi vậy, những năm gần đây, xu hướng thiết kế phòng ngủ sao cho hài hòa và thẩm mỹ được khách hàng chú trọng hơn rất nhiều. Hãy khám phá những xu hướng thiết kế hot nhất hiện nay cùng Sành nhé!

 

Phòng ngủ hiện đại tối giản

Sự hiện đại trong những thiết kế tối giản và không quá cầu kỳ, mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ lý tưởng. Kết hợp hài hòa phong cách này với nhau bạn sẽ có được một phòng ngủ ưng ý.

Thay vì chọn những chiếc giường quá khổ, bạn có thể lựa giường ngủ thiết kế đơn giản và thêm một ghế bench da sang trọng. Tone màu chủ đạo thường là nâu đậm trên nền sàn gỗ xám/tự nhiên cá tính. Kết hợp cùng một chiếc bàn trang điểm và tab đầu giường nhỏ màu trung tính cho không gian tinh tế.

Chút sắc màu cá tính cho không gian

Dành cho những không gian hiện đại, hướng chút màu xanh biển cả vào phòng ngủ cùng xu hướng mang thiên nhiên vào nhà. Với nền sơn tường xanh nhạt nhẹ nhàng, bạn có thể kết hợp chiếc giường gỗ cá tính. Kiểu phòng ngủ này có thể phù hợp cho cả em bé và người lớn đấy nhé!

 

Mang phong cách Bắc Âu vào phòng ngủ

Không còn quá xa lạ với nhiều người, xu hướng Bắc Âu độc đáo – cá tính đang được nhiều người chọn lựa. Một trong những đặc trưng của phong cách này là cách sử dụng màu sắc và đường nét rất hài hòa.

 

Chẳng hạn, tone màu chủ đạo thường là màu walnut hiện đại, màu nâu đậm hoặc xám gỗ tự nhiên sang trọng. Các đường nét thiết kế thanh thoát mang đến cái nhìn bắt mắt hơn cho không gian.

Phòng ngủ tràn ngập sắc màu

Không muốn một không gian tẻ nhạt và đơn điệu, đó là lối đi riêng dành cho những ai ưa thích những cái gì mới lạ. Một không gian phòng ngủ tràn ngập màu sắc, cửa sổ rộng lớn đủ để tràn ngập ánh sáng thiên nhiên bên ngoài.

Bạn có thể chọn xu hướng này cùng một chiếc giường gỗ/giường bọc nệm kiểu Nhật trông rất là vintage nhé! Ngoài ra, cách sơn màu tường hoặc sử dụng giấy dán tường hoa văn độc đáo cũng tạo thẩm mỹ cao cho không gian phòng ngủ.

Xu hướng phòng ngủ xanh

Bên cạnh mong muốn đem được tối đa ánh sáng tự nhiên bên ngoài vào, xu hướng lựa chọn nội thất xanh cho phòng ngủ cũng được nhiều người ưa chuộng. Thay vì chọn tone màu nóng, bạn có thể sử dụng những màu sắc mát mẻ dịu nhẹ như màu xanh lá nhẹ để không gian thông thoáng hơn. Thêm một chậu cây xanh nhỏ là bạn đã có được một phòng ngủ ưng ý rồi!

 

Nhìn chung, mỗi một xu hướng với nội thất và màu sắc khác nhau sẽ tạo nên sự độc đáo riêng biệt. Bạn có thể tùy vào sở thích và không gian nhỏ của mình như thế nào để chọn xu hướng cho phù hợp. Hi vọng bài viết mang đến cho bạn nhiều gợi ý lý tưởng cho góc phòng ngủ nhà mình nhé!

 

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa